Tử vi thứ Ba (30/3/2021): Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho bạn bè

Thứ Ba (30/3/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bảo quản thực phẩm mùa nóng sao cho an toàn?

Gợi ý thực đơn tuần mới: Toàn các món đơn giản nhưng đưa cơm

Uống nước đá vào thời điểm nào có thể gây hại cho sức khỏe?

Gợi ý 7 bộ phim thiếu nhi hài hước cho cả gia đình

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Bạn có thể tìm được cảm hứng khi trò chuyện với họ. Ở gần những người bạn thân thiết cũng khiến Bạch Dương thấy vui vẻ, yêu đời hơn sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu đừng nên chỉ lo nghĩ cho công việc mà bỏ bê các vấn đề khác trong đời sống thường ngày. Bạn có nhiều dự án cá nhân cần thực hiện. Nếu có điều kiện, Kim Ngưu cũng nên dành thời gian tham gia những khóa học mới lạ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thường có thói quen tránh né các công việc khó khăn. Nguyên nhân có thể do bạn lười biếng, hoặc do Song Tử chỉ muốn mình được thoải mái. Điều này khiến bạn mất đi nhiều cơ hội để thử thách bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra rất hứng thú với công việc của người khác, nhưng lại chán nản với công việc của bản thân. Đừng so sánh mình với mọi người xung quanh vì bạn sẽ chẳng bao giờ có đủ những thứ mình muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong công việc, Sư Tử nên cố duy trì mối quan hệ tốt với một vài người đồng nghiệp. Bạn có thể được hưởng lợi từ điều này. Hôm nay, Sư Tử cũng có cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng tỏ ra khiêm tốn, tránh khoe khoang quá đà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ có thể thấy khá bế tắc trong công việc hoặc các vấn đề cá nhân. Bạn liên tục bị ám ảnh bởi những ký ức cũ và điều này khiến Xử Nữ không thể tiến lên phía trước. Hãy cố gắng thư giãn, tâm sự với người thân để giải tỏa gánh nặng trong lòng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang quá chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt mà không thực sự nhận ra mình cần phải làm gì trong ngày thứ Ba này. Ai đó có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn và Thiên Bình sẽ phải cân bằng giữa công việc của mình và vấn đề của đối phương.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần giải quyết. Tuy nhiên, vấn đề là bạn lại thấy khá bối rối, không biết phải bắt đầu từ đâu. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp có thể vướng vào tranh cãi với "một nửa" của mình. May mắn là hiểu lầm sẽ không kéo dài quá lâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất cố gắng trình bày ý tưởng của mình. Bạn muốn được mọi người xung quanh công nhận, đánh giá cao ý kiến này. Tuy nhiên, Nhân Mã không nên quá cố chấp với quan điểm của mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã tỏ ra rất kiên nhẫn với một ai đó. Tuy nhiên, đối phương sẽ khiến bạn thất vọng khi họ không thể làm tốt như Ma Kết vẫn kỳ vọng. Tốt hơn hết, bạn nên chủ động tự giải quyết công việc, thay vì quá tin tưởng, giao phó hết mọi việc cho người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình ôn lại một vài kỷ niệm, suy ngẫm lại về một vài ý tưởng, dự định của mình. Bạn có thể đúc kết ra nhiều bài học quý báu sau khi chiêm nghiệm lại những gì mình đã trải qua. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư luôn chú ý hết sức để không làm ảnh hưởng, tổn thương tới mọi người xung quanh, ngay cả khi bạn phải đặt bản thân vào vị trí bất lợi hơn. Tuy nhiên, Song Ngư không nên quá hy sinh vì người khác mà hãy nghĩ tới bản thân nhiều hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức