Tử vi thứ Ba (30/7/2024): Cự Giải sẽ có ngày làm việc vất vả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị rối loạn nhịp tim nên kiêng ăn gì?

Mỹ phẩm Vxebra: Khi tinh hoa thiên nhiên được nâng tầm bởi khoa học hiện đại

Loạt lô nước hoa và dầu xả bị đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc

Podcast: Cấp đông, rã đông thực phẩm sai cách gây hại nhiều hơn lợi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/7/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương phải bận tâm nhiều tới các hoạt động thường ngày, bất kể chúng có quan trọng hay không. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy thoải mái nói ra mọi suy nghĩ của bạn trong đầu. Có thể bạn sẽ phải nhờ ai đó giúp đỡ mình một vài điều trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu nên chủ động nói ra suy nghĩ của mình. Mọi việc đang khá kỳ lạ, nhưng sẽ đần trở nên ổn hơn, chỉ cần Kim Ngưu chịu khó giao tiếp với mọi người xung quanh. Sớm thôi, công việc sẽ lại suôn sẻ theo cách mà bạn muốn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có lịch trình làm việc khá bận rộn. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng theo kịp mọi dự án mình đảm nhận. Chưa kể, Song Tử còn muốn bắt tay ngay vào thực hiện một vài kế hoạch mới, chỉ để chứng tỏ cho mọi người thấy bạn có thể làm được bất cứ việc gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nhận thấy công việc trở nên khá khó khăn. Có lẽ bạn đang phải đảm nhận quá nhiều việc cùng lúc và việc giữ mọi chuyện cùng sáng tỏ thật sự vượt quá khả năng của Cự Giải. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại đầu óc minh mẫn trước khi tiếp tục hành động.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể đưa ra được nhiều ý tưởng mới có phần thú vị, “điên rồ”. Mọi người xung quanh có thể thấy khá ngạc nhiên, đặc biệt nếu họ chưa từng thấy khía cạnh này của bạn trước đây. Đây là cơ hội tốt để Sư Tử tạo ấn tượng tốt với một ai đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phải đưa ra một quyết định khá khó khăn. Dù vậy, bạn biết đây là điều tốt nhất mình nên làm trong thời điểm này. Xử Nữ có thể bình tĩnh giải quyết tất cả các biến số, sau đó đưa ra một quyết định cuối cùng mà bạn chắc chắn mình có thể chấp nhận được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ sớm tìm được những điều mới mẻ để thử sức trong ngày hôm nay. Ban đầu bạn tỏ ra khá hào hứng, nhưng khi sự việc thực sự diễn ra, Thiên Bình lại có xu hướng thu mình. Lời khuyên cho bạn là hãy thử làm hết sức, từ đó có được những trải nghiệm thú vị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài vấn đề nhỏ có thể xảy ra, khiến Bọ Cạp bị mất tập trung khi làm việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây đều là những vấn đề quan trọng cần bạn xử lý gấp. Có thể Bọ Cạp sẽ phải nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu muốn giải quyết êm đẹp tất cả vấn đề.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra chu đáo hơn nhiều so với bình thường. Dù vậy, có khả năng bạn vẫn chưa thể nhanh chóng giải quyết được những vấn đề đang khiến mình bận tâm. Có lẽ Nhân Mã cần học cách suy nghĩ thấu đáo hơn nữa nếu muốn đạt tới thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thứ Ba này sẽ là thời điểm hoàn hảo để Ma Kết nhìn nhận, đánh giá lại các kế hoạch, ý tưởng bạn có gần đây. Các suy nghĩ của Ma Kết sẽ trở nên rõ ràng một cách lạ thường. Điều này sẽ giúp bạn làm việc một cách chính xác, hiệu quả bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, một vài kết nối bất ngờ có thể trở thành một mối quan hệ thú vị với Bảo Bình trong thời gian tới. Có thể bạn sẽ phải làm việc với ai đó trong một hoàn cảnh bất thường, nhưng Bảo Bình sẽ sớm tìm ra được mối quan tâm chung với đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư vốn là người có thể đưa ra được nhiều giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề khó khăn. Hôm nay, một lần nữa mọi người sẽ lại tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên. Có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường, song Song Ngư vẫn sẽ sớm hiểu rõ vấn đề và biết được mình cần phải làm gì.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức