Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2024: Nhiều điều tốt sẽ tới trong năm mới

Nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón Sư Tử trong năm 2024 sắp tới

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2024: Tình hình tài chính sẽ sớm được cải thiện

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2024: Dự đoán một năm năng động

Podcast: Không chủ quan với biến chứng nặng do cúm A

Ngành thực phẩm chức năng còn nhiều dư địa để phát triển

Sư Tử nên chú ý tới khoảng thời gian đầu năm vì những thay đổi lớn sẽ tới vào giai đoạn này, đặc biệt là vào các tháng 1, tháng 3 và tháng 6/2024.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về tử vi cung hoàng đạo Sư Tử năm 2024 ngay dưới đây:

Sự nghiệp

Đầu năm 2024 sẽ là thời điểm sự nghiệp của Sư Tử gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì từ giữa tháng 1 trở đi, mọi chuyện sẽ dần khởi sắc hơn dưới sự tác động của sao Mộc và sao Kim. Điều quan trọng là Sư Tử phải giữ được sự kiên nhẫn trong khi làm việc.

Trong tháng 2, một vài tình huống không thuận lợi vẫn có thể xảy ra, đặc biệt nếu Sư Tử bỏ lỡ cơ hội được thăng tiến. Dù vậy, đừng mất hy vọng vì với tác động của sao Hỏa từ tháng 3, Sư Tử sẽ có thể làm việc thuận lợi hơn nhiều.

su-tu-1

Tài chính

Trong năm mới, Sư Tử sẽ có thể nảy ra được nhiều ý tưởng thú vị để cải thiện tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn vẫn phải đối mặt với những lựa chọn có phần sai lầm.

Với những Sư Tử có công việc kinh doanh cá nhân, hãy cẩn thận vì các quyết định bốc đồng có thể đẩy bạn vào tình thế khó khăn. Tới tháng 3/2024, bạn sẽ có cơ hội để cải thiện thu nhập cá nhân, bất kể là từ việc thừa kế, lợi nhuận kinh doanh hay thu nhập từ các khoản đầu tư trong quá khứ.

Sư Tử cũng nên chuẩn bị tinh thần vì bạn có thể gặp khó khăn về mặt tài chính trong thời điểm tháng 6/2024.

Tình yêu và các mối quan hệ

 

Rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón Sư Tử trong năm 2014. Dưới tác động của sao Hỏa và sao Kim, bạn sẽ trải qua nhiều điều lãng mạn, tràn đầy đam mê. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mới khi chưa thực sự sẵn sàng.

Vào khoảng tháng 4/2024, sự tác động của sao Hỏa có thể gây ra một số bất đồng với “nửa kia”. Sư Tử nên hành động một cách nhanh chóng để cải thiện tình hình, lấy lại sự lãng mạn trong mối quan hệ của mình vào tháng 5.

Học tập

Với tác động lớn từ sao Mộc, Sư Tử có thể giữ tập trung tốt hơn trong khi học tập. Bạn cũng sẽ có cơ hội tốt để đạt được mục tiêu mình đã đặt ra. Nếu mong muốn theo đuổi các cơ hội ở nước ngoài, năm nay sẽ là cơ hội tốt để Sư Tử đạt được các kết quả khả quan.

Sức khỏe

Trong tháng 2/2024, việc suy nghĩ tiêu cực và lo lắng có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa cho Sư Tử. Khoảng thời gian vào nửa cuối năm 2024 với lịch trình bận rộn cũng có thể khiến bạn thường xuyên mệt mỏi hơn. Sư Tử có xu hướng trở nên lười biếng, hay thấy căng thẳng hơn trong giai đoạn này. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức khỏe ổn định.

Vi Bùi (Theo Timesnownews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức