Tử vi thứ Bảy (11/1/2020): Sư Tử nên nghe theo lời khuyên của những người cao tuổi

Thứ Bảy (11/1/2020) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

4 điều có thể bạn chưa biết về ánh sáng xanh

Làm sao để điều trị mụn trứng cá khi mang thai?

Nên pha sữa cho trẻ bằng nước gì?

Món ngon Hà thành: Chả cá Lã Vọng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/1/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải cố gắng vượt qua những lỗi lầm của mình trong quá khứ. Dường như bạn đang sống với nỗi lo ai đó sẽ phát hiện ra những hành động liều lĩnh của mình trước đây. Hãy trò chuyện, tâm sự với người thân để giải tỏa cảm xúc căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ sớm nhận ra con đường mình lựa chọn không có điều gì đảm bảo chắc chắn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy sợ hãi. Trên thực tế, Kim Ngưu vẫn đang làm rất tốt, do đó hãy tiếp tục khám phá những điều mới mẻ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần can đảm thể hiện cảm xúc của mình. Dường như bạn đang suy nghĩ khá tiêu cực, lo lắng và mất niềm tin vào bản thân. Để khắc phục tình trạng này, hôm nay, Song Tử sẽ phải tìm ra một mục tiêu mới để làm mới cuộc sống của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy hơi do dự, nghi ngờ một vài người bạn mới quen. Có thể ban nghĩ rằng mình đã trở thành nạn nhân trong một trò lừa đảo của đối phương. Tốt hơn hết, Cự Giải không nên cho những người mới quen vay tiền, không nên đưa họ những giấy tờ quan trọng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần tìm ra những cách mới để kiếm tiền. Có khả năng một vài thay đổi lớn sẽ xảy đến trong ngày hôm nay và Sư Tử buộc phải có kế hoạch mới. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên chú ý nghe theo lời khuyên của một người bạn, người thân lớn tuổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tương lai được định hình với những hành động trong thời điểm hiện tại. Do đó, Xử Nữ nên sớm lên kế hoạch và bắt tay vào hành động. Hôm nay, bạn cũng nên dành thời gian ngồi thiền, học cách loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực và chấp nhận cuộc sống hiện tại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phát hiện ra một bí mật quan trọng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng hoặc căng thẳng về điều này. Hãy cứ là chính mình và mạnh dạn làm những điều bạn cho là đúng đắn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể vướng vào một tình huống phức tạp trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng một vài hiểu lầm sẽ xảy ra giữa bạn và người yêu. Điều này khiến hai bạn tỏ ra nghi ngờ, bực bội lẫn nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang chờ đợi một tin tốt lành trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, thay vì thụ động chờ đợi, bạn nên chủ động thực hiện những công việc có thể giúp mình kiếm thêm thu nhập. Đừng quá lo lắng vì Nhân Mã có rất nhiều tài lẻ có thể kiếm ra tiền.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra thân thiện, cởi mở hơn với những người bạn mới quen. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, tinh thần cũng trở nên thoải mái hơn và sẵn sàng thực hiện các công việc được giao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Nhiều dự án quan trọng sẽ tới và Bảo Bình sẽ thấy rất ngạc nhiên khi đạt được nhiều thành công trong công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường cần nhiều thời gian để đưa ra các quyết định quan trọng trong cuộc sống. Hãy nhớ rằng tình yêu có thể chờ đợi, nhưng cơ hội tốt không phải lúc nào cũng xuất hiện trước mắt bạn. Do đó, hãy mạnh dạn nắm bắt các cơ hội phát triển trong công việc.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức