Tử vi thứ Bảy (18/9/2021): Song Tử tỏ ra rất có trách nhiệm với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những thực phẩm giúp bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời

Quy trình chăm sóc da cho phụ nữ tuổi 30

Mách bạn cách phòng ngừa trầm cảm sau sinh hiệu quả

Tại sao nên bổ sung thực phẩm giàu quercetin trong chế độ ăn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương sẽ muốn đi đâu đó để thư giãn đầu óc, tìm cách giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải trong cuộc sống. Bạn có thể thấy choáng ngợp khi bắt đầu đối mặt với công việc, nhưng đừng quá lo lắng mà hãy thử chia chúng thành những đầu việc nhỏ, dễ thực hiện hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp một vài rào cản trong chuyện tình cảm. Điều này có thể khiến bạn thấy bối rối, vô tình hiểu sai ý đối phương. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu có thể tranh cãi, xung đột với anh/chị/em của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra rất có trách nhiệm trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn đang thấy có lỗi với ai đó vì những điều mình từng làm trong trong quá khứ. Để bù đắp lại cho những lỗi lầm này, Song Tử sẽ phải thực hiện một số điều mà bình thường bạn rất ít khi làm.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp, ngay cả những người bình thường bạn vẫn luôn đánh giá thấp. Tỏ ra cởi mở hơn với mọi người xung quanh và bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích. Cự Giải cũng nên chuẩn bị tinh thần làm việc nhóm cùng một vài người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra rất nghiêm túc trong ngày hôm nay. Bạn liên tục tạo khoảng cách với mọi người vì muốn tránh các mối quan hệ hời hợt. Sư Tử chỉ chú ý dành thời gian cho gia đình, cho những người quan trọng mà bạn thực sự quan tâm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ sẽ buộc phải giải quyết một vấn đề rắc rối. Bạn sẽ khá hài lòng khi nỗ lực mình bỏ ra mang lại kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, Xử Nữ nên biết rằng có một vài rủi ro nhất định bạn có thể gặp phải khi thực hiện công việc này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cuối cùng Thiên Bình cũng có thời gian rảnh để bắt đầu một vài dự án cá nhân. Tuy nhiên, bạn có thể thấy hơi khó chịu khi phải cạnh tranh cùng ai đó có ý tưởng tương tự. Thiên Bình có thể nhanh chóng mất động lực. Một khi gặp phải tình trạng này, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ sớm phát hiện ra một người thân đang nói dối mình một điều quan trọng. Điều khiến bạn bực bội nhất là dương như đối phương còn không hề ngại ngần khi lừa dối bạn. Bọ Cạp sẽ không thể giữ được tâm trạng tốt và buộc phải thất hứa với một vài người bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Chuyện tình cảm sẽ là mối quan tâm chính của Nhân Mã trong ngày hôm nay. Bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào bên người mình yêu. Tuy nhiên, dường như đối phương lại muốn có không gian cho riêng mình. Nhân Mã nên học cách tôn trọng người yêu, để họ có thời gian làm điều mình muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần được ai đó trấn an, cho bạn biết bạn đang đi đúng hướng. Nếu không, Ma Kết sẽ dễ dàng lạc lối, đánh mất động lực của mình. Ma Kết cũng muốn thể hiện tham vọng của mình trong công việc, sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất quan tâm tới sự thoải mái của người mình yêu. Bạn sẵn sàng làm mọi việc theo mong muốn của họ. Trong công việc và đời sống cá nhân, Bảo Bình lại tỏ ra khá lười biếng. Điều này khiến bạn phải nhận nhiều chỉ trích từ mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần hết sức cẩn thận với lời nói của mình trong ngày thứ Bảy này. Dường như lời nói của bạn có ảnh hưởng nhiều tới mọi người xung quanh. Song Ngư không nên để mình bị lôi kéo vào những cuộc tranh luận liên quan tới vấn đề gia đình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức