Tử vi thứ Bảy (23/5/2020): Ma Kết nên tập trung hơn vào việc kinh doanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 lợi ích bất ngờ từ bí đỏ

Bổ sung calci có tác động gì tới sức khỏe tim mạch?

5 cách để tăng cường sản sinh collagen tự nhiên

3 bài tập nhẹ nhàng giúp giảm đau bụng kinh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/5/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho một vài thay đổi không được báo trước. Những thay đổi này có thể ảnh hưởng phần nào tới công việc, cuộc sống của bạn trong những ngày sắp tới. Tuy nhiên, Bạch Dương không cần quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở lại ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu sẽ phải nhận một vài lời chỉ trích nhất định. Điều này có thể khiến bạn gặp chút khó khăn khi thể hiện bản thân. Kim Ngưu cũng sẽ cảm thấy hơi buồn bã, thất vọng khi người thân không hiểu, thông cảm cho tình huống bạn đang trải qua.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội đi chơi xa, thay đổi bầu không khí thường ngày. Có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ từ người thân. Tuy nhiên, dường như Song Tử sẽ không thấy hào hứng mấy với bất ngờ này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang tìm kiếm sự hài hòa trong cuộc sống. Hôm nay, có thể bạn sẽ dành nhiều thời gian cho đời sống cá nhân. Cự Giải sẽ không thể khiến tất cả mọi người hài lòng, do đó bạn nên học cách chấp nhận một vài vấn đề mình không thể thay đổi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, một điều gì đó có thể xảy ra khiến Sư Tử phải suy nghĩ lại về niềm tin của mình. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện lập trường của bản thân, do đó đừng tỏ ra quá nóng vội. Trong các mối quan hệ cá nhân, Sư Tử nên tỏ ra cởi mở hơn với những sự thay đổi bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tin vào trực giác của mình trong ngày thứ Bảy này. Bạn cũng nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ để có thể sớm thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống. Xử Nữ có thể thấy khá thất vọng khi một điều gì đó diễn ra không đúng ý mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tập trung nhiều hơn vào chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ hiểu rõ hơn về người mình yêu thông qua những tình huống đặc biệt trong ngày thứ Bảy này. Trong công việc, Thiên Bình sẽ phải tìm cách cải thiện bản thân, tìm ra hướng đi phù hợp trong tương lai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải áp dụng kiến thức, hiểu biết của mình vào một vài công việc nghiên cứu. Hãy chịu khó đọc, tìm tòi nhiều hơn nếu muốn mở rộng hiểu biết của mình. Cuối ngày, Bọ Cạp nên dành thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời để giảm căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Bảy lãng mạn, tràn ngập cảm xúc bên người mình yêu. Bạn đang chờ đợi một thời điểm đặc biệt để thổ lộ tình cảm với đối phương. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng ngần ngại, ngượng ngùng rồi bỏ lỡ cơ hội tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần tập trung hơn cho công việc kinh doanh. Một vài rắc rối có thể xảy ra, nhưng bạn không cần quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ sớm trở lại trạng thái ổn định. Trong công việc, Ma Kết có thể dễ dàng bị phân tâm bởi mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài tình huống bất ngờ có thể xảy ra, khiến Bảo Bình không thể tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng bạn sẽ phải đối phó với cả vấn đề của một vài người khác. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên vì cả nể mà để đối phương lợi dụng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ tỏ ra rằng mình là người rất có tổ chức. Bạn sẽ tìm cách đưa mọi chuyện trở lại đúng vị trí ban đầu. Cuối ngày, Song Ngư cần suy nghĩ về việc làm sao để cải thiện cuộc sống trong thời điểm hiện tại.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức