Tử vi thứ Bảy (27/3/2021): Ma Kết cần nỗ lực để có cuộc sống tốt hơn

Thứ Bảy (27/3/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Biến trứng luộc thành món ngon lạ miệng

“Điểm mặt” những thực phẩm nam giới nên tránh khi muốn có con

Tại sao bạn bị đau đầu khi thay đổi thời tiết?

Thốt nốt: Món ngon dân dã, tốt cho sức khỏe mùa nóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (27/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một thành viên trong gia đình có thể đưa ra lời đề nghị cho Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn không biết mình cần phải phản ứng thế nào với cơ hội này. Có khá nhiều cám dỗ Bạch Dương cần phải vượt qua trong ngày thứ Bảy này nếu bạn muốn làm việc hiệu quả, thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần vận dụng khả năng sáng tạo để có thể thích ứng với những thay đổi xung quanh mình. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ không xảy ra một cách quá kịch tính. Nếu có vấn đề xảy ra, Kim Ngưu không nên vội vàng đưa ra quyết định mà hãy cố gắng suy nghĩ thật thấu đáo.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, giải quyết các công việc nhà sẽ là ưu tiên hàng đầu của Song Tử. Đừng tìm cách trì hoãn vì càng để lâu, bạn sẽ càng tốn sức hơn khi buộc phải dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa. Nếu quá lười biếng, Song Tử có thể nhờ tới sự trợ giúp của một vài người thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận hơn trong ngày thứ Bảy này. Dường như bạn đang dồn sự tập trung, chú ý vào sai hướng mà không nhận ra có những vấn đề cấp bách hơn mình cần phải giải quyết ngay. Điều này sẽ khiến Cự Giải thấy rất áp lực, gấp gáp khi phải chạy đua với thời gian.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày khá thú vị khi Sư Tử được mời tham gia một sự kiện đặc biệt. Có thể bạn bè của Sư Tử sẽ đứng ra tổ chức một bữa tiệc, do đó hãy chuẩn bị thật đẹp để tới chơi. Trong đời sống gia đình, Sư Tử sẽ sớm thấy hối hận về những điều mình đã nói với một người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bất kể những nỗ lực làm việc của bạn cho kết quả tốt hay xấu, Xử Nữ cũng nên tạm gác lại công việc để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần. Bạn cần thời gian cho cuộc sống cá nhân, bắt tay vào thực hiện các sở thích của mình. Nếu có thể, Xử Nữ cũng nên dành thời gian chơi thể thao để lấy lại tinh thần thoải mái.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang quá chú ý tới các lợi ích cá nhân mà vô tình quên mất mục tiêu chung của tập thể. Điều này khiến các đồng nghiệp của bạn thấy rất khó chịu, bực bội. Thiên Bình nên nhanh chóng, sửa đổi lỗi sai của mình nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian cho một người quan trọng. Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng khoảng thời gian này sẽ rất có ý nghĩa với bạn sau này. Nếu có thời gian rảnh, Bọ Cạp cũng nên cân đối lại vấn đề tài chính, dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi thứ Bảy (27/3) dự đoán Nhân Mã có xu hướng tiêu xài hoang phí trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, bạn nên tự đặt câu hỏi "liệu mình có thực sự cần món đồ này" trước khi quyết định mua chúng. Điều này sẽ giúp Nhân Mã tránh được nhiều "bẫy" mua sắm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, bản thân Ma Kết phải tự nỗ lực, phấn đấu để đạt được mục đích. Tuy nhiên, cảm giác hạnh phúc là tùy thuộc vào cảm nhận, quan điểm của từng người. Một người bạn thân thiết với Ma Kết có thể giúp bạn tìm ra cách để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên biết, để nhận được sự công nhận, đánh giá cao từ người khác là không dễ dàng. Bạn có thể cố gắng hết sức trong những việc mình làm, nhưng không thể kiểm soát cách người khác nghĩ về bạn. Bảo Bình có thể trao đổi với bạn bè, người thân để nhận được những đánh giá khách quan nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư rất dễ bị tác động khi trò chuyện với những người thân thiết. Bạn sẽ sớm nhận ra điều này trong ngày hôm nay. Một vài hiểu lầm với người yêu sẽ giúp Song Ngư nhận ra mình cần có trách nhiệm hơn trong cuộc sống.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức