Tử vi thứ Bảy (7/3/2020): Ma Kết sẽ thấy mất kiểm soát trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 thói quen sử dụng mỹ phẩm thông minh vào mùa hè

Bật mí công thức sinh tố dứa đẹp da giảm cân

Nên dùng thực phẩm hay TPCN cải thiện hệ tiêu hóa cho con?

5 cách làm giảm nếp nhăn tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/3/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ nhận được điện thoại, hoặc phải bất ngờ chào đón một người bạn không mấy thân thiện. Ban đầu, điều này có thể khiến Bạch Dương thấy khá khó chịu, nhưng bạn nhanh chóng nhận ra mọi việc sẽ sớm tiến triển theo chiều hướng có lợi cho mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Thời gian nghỉ ngơi cuối tuần đã tới, do đó Kim Ngưu không nên quá ôm đồm công việc. Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống bên bạn bè và người thân. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu sớm lấy lại được tinh thần, trạng thái sức khỏe tốt nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cảm thấy khá căng thẳng và bạn muốn giải tỏa các cảm xúc tiêu cực bằng cách chạy bộ, đạp xe, tập aerobic... Cố gắng giữ sự rõ ràng, thẳng thắn trong cuộc sống, điều này sẽ mang tới nhiều kết quả tích cực cho Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu có cơ hội đi xem một buổi triển lãm, Cự Giải sẽ có thể đánh thức khả năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Cự Giải cũng không nên quá tập trung vào công việc mà hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày khá trầm lặng. Đây là cơ hội tốt để bạn tập trung vào cuộc sống nội tâm, xác định những điều quan trọng nhất với mình trong thời điểm hiện tại. Sư Tử cũng nên tỏ ra bình tĩnh, tin tưởng vào mọi quyết định, lựa chọn của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tận hưởng ngày thứ Bảy bên những người mình yêu thương nhất. Hãy bỏ qua những lo lắng thường ngày, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên đơn giản, đẹp đẽ hơn nhiều. Nếu có thời gian rảnh, Xử Nữ nên lên kế hoạch cho tuần làm việc sắp tới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cảm thấy rất khỏe khoắn, cả về sức khỏe thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, dường như "một nửa" của bạn lại đang có khoảng thời gian khó khăn, tiêu cực. Hãy dành nhiều tình yêu thương, quan tâm, thấu hiểu người mình yêu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Dù đã xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc, bạn biết đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để tiến tới hôn nhân. Đừng cảm thấy bị áp lực mà hãy cứ thong thả tận hưởng mối quan hệ hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Đừng quá quan tâm mọi người nghĩ gì, nói gì về mình. Diễn giải quá mức lời nói của mọi người xung quanh chỉ khiến bạn thấy thêm nặng nề, bực bội.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy khá lo lắng, căng thẳng. Bạn yêu cầu khá cao trong mọi việc, nhưng dường như điều này chỉ khiến mọi thứ chạy ra ngoài tầm kiểm soát. Ma Kết nên thử tập thể dục, đi bộ... cùng bạn bè, người thân để thấy thư giãn hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sáng nay, Bảo Bình sẽ phải rất quyết tâm mới có thể rời khỏi chiếc giường ấm áp. Dù vậy, bạn sẽ thấy vui vẻ hơn khi có thể làm những điều mình đã lên kế hoạch từ lâu. Buổi chiều, Bảo Bình sẽ vô tình gặp lại một người bạn cũ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên thả lỏng đôi chút và cho phép mình làm mọi việc một cách từ tốn, chậm rãi trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Cuối ngày, Song Ngư nên dành thời gian tắm nước nóng để thư giãn, sau đó có bữa tối lãng mạn bên người thân.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức