Nên dùng thực phẩm hay TPCN cải thiện hệ tiêu hóa cho con?

Thực phẩm tốt chỉ có tác dụng hiệu quả cho trẻ chưa có biểu hiện bất thường ở hệ tiêu hóa

Trẻ biếng ăn dùng TPCN BebuGold như thế nào?

Vì sao men vi sinh lại tốt cho trẻ biếng ăn?

5 lý do thường gặp khiến trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng

Làm sao để trẻ luôn ăn ngon miệng?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn! 
Probiotic hay lợi khuẩn gồm một nhóm các vi khuẩn khác nhau, có lợi cho sự tồn tại và phát triển của nhiều loài sinh vật khác, do phương thức sống cộng sinh tự nhiên, thường được tìm thấy trong hệ tiêu hoá. Những vi khuẩn này được bổ sung vào chế độ ăn nhằm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện sức khỏe. Probiotic có nhiều trong sữa chua, men vi sinh và một số pho mát mềm lên men. Việc bổ sung lợi khuẩn từ thực phẩm mang lại hiệu quả tốt khi trẻ chưa có biểu hiện gì bất thường ở hệ tiêu hóa. Còn với những trẻ đã từng bị rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột, tiêu chảy, đi ngoài phân sống,... thì việc sử dụng các thực phẩm này sẽ không cung cấp đủ lượng lợi khuẩn cần thiết. Theo thông tin cung cấp, chúng tôi chưa rõ con bạn có gặp vấn đề gì về đường tiêu hóa không? Nếu có thì bạn nên lựa chọn sử dụng thực phẩm chức năng hoặc men vi sinh để đảm bảo cung cấp đủ lượng lợi khuẩn cần thiết, nhanh chóng lấy lại sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh. 
Hiện nay, nhiều cha mẹ thường lựa chọn sử dụng men vi sinh hoặc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe như cốm vi sinh BEBUGOLD, có chứa Bacillus subtilis - một loại lợi khuẩn bền vững ở nhiệt độ cao nên không bị tác động khi được bổ sung vào cơ thể cùng với các thực phẩm hàng ngày. Hơn nữa, lợi khuẩn này phân tán nhanh cũng như có khả năng chịu đựng các điều kiện môi trường yếm khí khắc nghiệt, môi trường acid (pH 3-4) trong hệ tiêu hóa của người, giúp bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa. Kết hợp với inulin, fructose oligosaccharide (FOS) thường được dùng để điều trị táo bón, ngăn ngừa tiêu chảy và cũng có tác dụng như prebiotic – giúp tạo môi trường nuôi dưỡng lợi khuẩn, làm tăng số lượng men vi sinh, tăng cường sức khỏe đường ruột.  
Đồng thời, trong sản phẩm còn có các vi chất dinh dưỡng (vitamin nhóm B, L-lysine, taurine, magnesium, zinc, calci,…) giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bài tiết đủ men tiêu hóa thức ăn, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất và cải thiện tình trạng sức khỏe kém do biếng ăn. 
Đặc biệt, sản phẩm còn chứa cao bạch truật, hoài sơn, sơn tra có tác dụng kiện tỳ, táo thấp, bổ tỳ, kích thích sản xuất men tiêu hóa, giúp giải quyết tình trạng khó tiêu, đầy bụng, tạo cảm giác thèm ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Hơn nữa, các vị dược liệu này đóng vai trò như prebiotic, có chứa chất xơ tạo môi trường cho vi sinh vật phát triển, sản sinh men vi sinh giúp cho quá trình tiêu hóa tốt hơn, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, từ đó ngăn chặn các vấn đề bất thường của hệ tiêu hóa hiệu quả, an toàn. 
Như vậy, bạn nên lựa chọn cốm vi sinh BEBUGOLD để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho con nhé! 
Chúc bạn và gia đình sức khỏe! 
Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm vi sinh BebuGold giúp bổ sung lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất; Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon và giảm các biểu hiện do loạn khuẩn đường ruột.
Thành phần: Bacillus subtilis, Calcium Gluconate, Inulin, Fructose oligosaccharide, Cao Bạch truật, Cao Hoài sơn, Cao Sơn tra, L-Lysine (dưới dạng L-Lysine hydrochloride), Taurine, Magnesium lactate dihydrate, Kẽm gluconate, Vitamin B5 (D-Calcium pantothenate), Vitamin B6 (Pyridoxine hydrocholoried), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B1 (Thiamine nitrate), Phụ liệu: Đường kính, bột cacao, maltodextrin vừa đủ.
Công dụng: Giúp bổ sung lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất; Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon và giảm các biểu hiện do loạn khuẩn đường ruột.

Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

XNQC: 01398/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi