Tử vi thứ Năm (13/9/2018): Song Tử nên chọn những bộ đồ rực rỡ, bắt mắt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đâu là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh rung nhĩ?

Tại sao bạn không nên vứt bỏ hạt của những loại quả này?

Rung nhĩ kịch phát là gì, có khác với rung nhĩ thông thường?

Lợi ích của các loại rau củ, trái cây màu xanh lục

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ rất bận rộn để có thể bắt đầu một lối sống mới. Hãy chú ý tới lời khuyên của những người bạn đáng tin cậy, bạn sẽ sớm tìm được thành công cho chính mình. Cẩn thận lời nói của mình trong ngày hôm nay, có thể mọi người sẽ không thể hiểu hết ý muốn của bạn.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dành ngày hôm nay để chăm sóc cho những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có xu hướng yêu thương, vị tha tới mù quáng, đặt mọi người lên trên bản thân mình. Điều này có thể khiến người thân của bạn tỏ ra ỷ lại, không tôn trọng bạn.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hôm nay bạn sẽ có cơ hội tốt để làm mới tủ quần áo của mình. Hãy thử chọn mua một vài bộ đồ rực rỡ, giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn với mọi người xung quanh. Dù công việc khá mệt mỏi, Song Tử vẫn sẽ thấy lạc quan khi có nhiều ý tưởng táo bạo để đạt tới thành công.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Thời gian gần đây, Cự Giải đang cảm thấy hơi chênh vênh, mất cân bằng trong cảm xúc. Hãy cố loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và tâm trạng của bạn sẽ dần trở nên tốt hơn. Một khi nhận được tin tức mình đã chờ đợi từ lâu, Cự Giải sẽ cảm thấy an tâm hơn hẳn.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ nhận được nhiều sự chú ý mọi người xung quanh, đặc biệt là những người khác giới. Đừng ngại mỉm cười nhiều hơn để lấy được sự thiện cảm. Nhìn chung, hôm nay là một ngày rất tích cực với Sư Tử khi bạn có thêm nhiều ý tưởng trong lĩnh vực tài chính.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ trải qua một ngày khá bình thường, không có nhiều biến động. Bạn sẽ tập trung làm việc, giải quyết những vấn đề gia đình vào buổi sáng, sau đó dành thời gian cho người yêu vào buổi tối. Nếu còn thời gian, hãy tranh thủ đọc một cuốn sách hay trước khi đi ngủ.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ nói rất nhiều trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tránh tiết lộ những thông tin quan trọng liên quan tới bạn bè hay người thân của mình. Ngoài ra, có thể Thiên Bình sẽ được mời tham gia một bữa tiệc vào buổi tối. Cố gắng đừng ăn quá nhiều, đặc biệt là các món ăn nhanh không tốt cho sức khỏe.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra kiệt sức khi phải giao tiếp với một người khá phiền phức. Anh ấy/cô ấy luôn tìm cách bám theo bạn, hoặc thích tò mò về đời tư của bạn. Hãy khéo léo tìm cách cắt đuôi họ. Có thể nói rằng bạn đang khá bận rộn và sẽ tiếp chuyện với họ khi có thời gian rảnh.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhìn chung, Nhân Mã sẽ tỏ ra khá hài lòng với những sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay. Cả đồng nghiệp và những người thân trong gia đình đều sẽ đánh giá cao ý kiến của bạn, đưa bạn lên vị trí lãnh đạo một cách bất ngờ. Hãy cố gắng giữ vững niềm tin của họ dành cho mình.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể để mất một món đồ rất giá trị về mặt tình cảm. Dù không thể nào bù đắp cho mất mát này, bạn nên biết rằng tình cảm của cả hai sẽ không vì vậy mà thay đổi. Món đồ này mất đi có thể được thay thế bằng món đồ kỷ niệm khác.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ cảm thấy rất khó tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Để khắc phục tình trạng này, hãy cố gắng lên kế hoạch thật rõ ràng, chi tiết cho từng công việc. Tạm thời trì hoãn một vài việc cần tính toán, tập trung cao độ. Bạn có thể làm chúng sau khi lấy lại sự tập trung.

Tử vi thứ Năm (6/9/2018): Bọ Cạp nên cảnh giác nếu không muốn mất tiền oan - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang quá để tâm tới cảm xúc của mọi người xung quanh. Đồng cảm với mọi người xung quanh là một việc tốt, nhưng đừng để vấn đề của họ khiến bạn bị phân tâm khi làm việc. Hãy cố gắng tập trung vào việc của mình trước, sau đó quan tâm tới mọi người khi có cơ hội.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức