Tử vi thứ Tư (12/9/2018): Kim Ngưu, hãy cố gắng tận hưởng những chuyến đi!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đâu là dấu hiệu cảnh báo cơn rung nhĩ đang xảy ra?

Đâu là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh rung nhĩ?

Chuẩn bị thụ tinh ống nghiệm nên ăn gì, bổ sung gì, làm gì?

Video: 5 loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe nam giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (12/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thực hiện được một dự án dài hạn, đòi hỏi một khoản đầu tư khá lớn. Trước khi quyết định đầu tư, hãy tính toán tới những khả năng rủi ro và đánh giá đối tác kinh doanh cùng bạn. Ngoài ra, bằng sự hài hước của mình, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của đám đông.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải dành cả ngày thứ Tư để di chuyển trên tàu/xe. Để giảm bớt căng thẳng khi đi lại, hãy rủ một người bạn đi cùng mình. Lưu ý, một ai đó có thể tìm cách lôi kéo ý kiến của bạn, nhưng tốt hơn hết Kim Ngưu nên giữ vai trò trung lập.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cần lời khuyên để trả lời một câu hỏi. Thay vì tốn thời gian tìm kiếm trên internet, hãy tới hỏi một người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hãy tìm kiếm câu trả lời xung quanh mình, rất có thể bạn sẽ tìm được một cơ hội đầu tư, làm quen với nhiều người bạn mới.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ tự vẽ ra một hướng đi mới trong cuộc sống của mình. Có thể sau khi đọc nhiều bài viết, chiêm nghiệm về cuộc sống, Cự Giải quyết định sẽ từ bỏ những điều khiến mình cảm thấy khó chịu. Điều quan trọng là bạn thành thật với bản thân mình và với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể hoàn thành một mục tiêu dài hạn, liên quan tới lĩnh vực tài chính. Khả năng cao là bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn, cho phép Sư Tử mua một món đồ giá trị, trả nợ hoặc dành để đầu tư… Để có tâm trạng, sức khỏe tốt, Sư Tử nên tới phòng tập gym tối nay.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng nên đưa ra những thay đổi lớn trong cuộc sống ngày hôm nay. Hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và đừng lo lắng, hoảng sợ. Hãy kiên nhân và trò chuyện với bạn bè, chơi đùa cùng thú cưng… để giảm căng thẳng, lấy lại bình tĩnh.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy rất vui vẻ khi xem một bộ phim mới, đọc một cuốn sách mới hoặc nhận được một món quà bất ngờ từ bạn bè. Làm những việc liên quan tới nghệ thuật có thể giúp mang lại niềm vui, hạnh phúc cho Thiên Bình.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang suy nghĩ nhiều cho tương lai của mình và bạn quyết định mình nên bắt đầu tiết kiệm tiền, hoặc có thêm một nguồn thu nhập nữa từ nghề “tay trái”. Buổi chiều, Bọ Cạp có thể nảy ra nhiều ý tưởng hay, độc đáo.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên dành thời gian chăm chút cho bản thân mình. Hãy thử thay đổi ngoại hình bằng cách thử cắt một kiểu tóc mới, mua nhiều món đồ, phụ kiện khác nhau. Ngoài ra, Nhân Mã có thể thay đổi cảm xúc của mình bằng cách lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá lười biếng, uể oải trong ngày hôm nay. Có thể bạn đang đánh mất sự hứng khởi, niềm vui với cuộc sống và điều này thực sự khá nguy hiểm. Hãy thử thay đổi môi trường làm việc gần với thiên nhiên hơn để lấy lại cân bằng.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình vừa hoàn thành một dự án dài hạn và giờ là thời gian để bạn tạm nghỉ ngơi, tận hưởng dư vị chiến thắng. Hãy tự nuông chiều mình bằng cách mua một món đồ bạn muốn có từ lâu. Tận hưởng niềm vui này, nhưng cố gắng đừng ngủ quên trên chiến thắng.

Tử vi thứ Tư (5/9/2018): Thiên Bình đang có tâm trạng tích cực, lạc quan - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ làm việc rất chăm chỉ nếu biết mình sẽ nhận được nhiều phần thưởng cuối dự án. Thường cấp trên sẽ đánh giá khá cao sự nhiệt tình của bạn. Nếu là một doanh nhân, Song Ngư sẽ sớm có một vài ý tưởng thú vị để đạt được thành công.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức