Tử vi thứ Năm (15/7/2021): Ma Kết thấy rất hạnh phúc với hiện tại

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 mẹo khắc phục da khô do sử dụng nước rửa tay sát khuẩn thường xuyên

Cải thiện đau bụng kinh mỗi tháng hiệu quả nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

4 loại sinh tố tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch

Nguyên nhân gây nhồi máu cơ tim và cách phòng ngừa hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều thông tin sai lệch. Điều này có thể gây ra khó khăn, bất kể bạn đang nỗ lực thế nào để kiểm soát mọi việc. Bạch Dương nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để tình huống tiêu cực ảnh hưởng tới khả năng làm việc và cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần nỗ lực nhiều hơn để cải thiện vấn đề tiền bạc. Có lẽ bạn cần tìm cách trả hết một khoản nợ mình vẫn còn nợ ai đó. Nếu sắp xếp mọi việc ngay từ sớm, Kim Ngưu có thể thoải mái tìm cách giải quyết vấn đề mà không thấy quá áp lực.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn chuẩn bị cho mọi bất ngờ có thể xảy ra trong ngày thứ Năm này. Hôm nay là một ngày dài với nhiều tình huống mà bạn không thể ngờ tới. Có khả năng khi đang tập trung, Song Tử sẽ gặp phải một vài rắc rối làm gián đoạn mạch làm việc của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần chú ý cư xử cẩn trọng hơn, tránh làm phật ý mọi người xung quanh. Bạn bè, người thân của Cự Giải sẽ giúp bạn thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình tới mọi người xung quanh. Cự Giải không muốn nhận thêm bất kỳ đầu việc nào khi đã cảm thấy quá căng thẳng với công việc hiện tại.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẵn sàng phá vỡ một vài quy định, quy tắc để đạt được điều mình muốn. Bạn sẽ bắt đầu công việc một cách chậm rãi, nhưng hãy cố gắng duy trì sự kiên nhẫn trong mọi tình huống. Trong đời sống xã hội, Sư Tử sẽ phải tham gia vào một thỏa thuận quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ buộc phải tạm gác lại giấc mơ của mình. Một vài điều quan trọng hơn đang chờ đợi bạn giải quyết. Một người bạn của Xử Nữ có thể đề nghị bạn cùng hợp tác với họ. Bạn có thể đồng ý, nhưng đừng loại trừ nguy cơ bị người khác lợi dụng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc, đặc biệt nếu đó không phải tiền của bạn. Có thể Thiên Bình sẽ phải đứng ra giúp đỡ ai đó giải quyết các khó khăn, rắc rối. Trên thực tế, bạn sẽ thấy rất vui vẻ, hạnh phúc khi có thể giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày hôm nay, ý kiến của Bọ Cạp sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao. Do đó, đừng bỏ qua cơ hội được nói lên suy nghĩ, cảm xúc thật của mình. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên cẩn thận, không nên bộc bạch quá nhiều tâm sự thầm kín.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần tỏ ra can đảm, quyết đoán hơn khi làm việc. Nếu cảm thấy có ai đó đang làm sai, hoặc có điều gì không ổn trong khi làm việc, bạn cần nhanh chóng lên tiếng. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng nên tỏ ra lịch sự, chuyên nghiệp hơn khi chỉ ra lỗi sai của người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có được tâm trạng, cảm xúc cân bằng, một phần cũng nhờ người yêu của bạn đang có tâm trạng tốt. Trong công việc và đời sống cá nhân, Ma Kết nhận ra có điều gì đó đang kìm hãm, không cho bạn phát triển.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần phải suy nghĩ nghiêm túc về một mục tiêu bạn luôn muốn hoàn thành. Điều này sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng. Nếu vẫn không thể làm gì để đạt được mục tiêu này, Bảo Bình nên nghĩ tới việc từ bỏ. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá nhạy cảm trong mọi tình huống. Tuy nhiên, mọi người xung quanh khó có thể hiểu được cảm xúc của bạn. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, sự nhạy cảm của Song Ngư còn khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp, ấu trĩ.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức