Tử vi thứ Năm (18/6/2020): Song Ngư nên giữ tinh thần cởi mở, ham học hỏi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người ăn chay nên tìm đến những nguồn protein lý tưởng này

9 thực phẩm gây chứng ợ hơi bạn nên biết

Lưu ý trước khi hiến máu: Cần tránh ăn gì?

3 thảo dược adaptogen giúp tăng năng lượng, cải thiện tâm trạng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (18/6/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được một thông tin đặc biệt từ bạn bè, người thân. Có khả năng tin tức mới này sẽ phá vỡ sự cân bằng trong cuộc sống hiện tại của bạn. Phải mất một khoảng thời gian dài Bạch Dương mới có thể nhìn mọi việc một cách khách quan hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá nổi bật tại cơ quan. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý từ cấp trên. Đây là cơ hội tốt để Kim Ngưu có thể thăng tiến. Tuy nhiên, vị trí cao hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều nhiệm vụ, trách nhiệm hơn so với trước đây.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên, dường như những ý tưởng này còn khá thiếu tính thực tế. Càng cố tìm cách hiện thực hóa chúng, Song Tử càng cảm thấy bế tắc, thất vọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên xác định rõ đâu là giới hạn công việc của mình, đâu là nhiệm vụ của mọi người xung quanh. Nhầm lẫn giữa công việc của mình và đối phương khiến mọi người đều không thể làm việc tốt, hiệu quả. Hôm nay, Cự Giải cũng có thể được rủ đi chơi xa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày làm việc hiệu quả. Nếu giữ được sự tập trung, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được một vấn đề khó khăn. Sư Tử nên cẩn thận vì một vài người đồng nghiệp có thể tỏ ra khá đố kỵ khi thấy bạn thăng tiến nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tỏ ra thành thật, dũng cảm hơn khi đứng trước người mình yêu. Đừng ngần ngại nói ra những suy nghĩ, cảm xúc bạn luôn giấu kín bấy lâu nay. Điều này sẽ giúp Xử Nữ phá bỏ các hiểu lầm không đáng có giữa mình và đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang muốn thực hiện một vài dự định mới mẻ. Tuy nhiên, dường như hôm nay chưa phải ngày tốt để bạn thực hiện những thay đổi này. Thiên Bình vẫn chưa có đủ động lực, khả năng để thực hiện những điều mình muốn về lâu dài.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang dần tìm được sự cân bằng, ổn định trong công việc. Bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, Bọ Cạp lại gặp chút khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ tốt với một vài người đồng nghiệp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang trở nên khá căng thẳng, khó khăn. Dường như bạn chỉ đang chú ý tới ý kiến của gia đình, đặc biệt là ý kiến của cha mẹ chứ không thực sự thấu hiểu cho người yêu. Nhân Mã nên dũng cảm bảo vệ tình yêu của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chú ý nhiều hơn tới cách thể hiện cảm xúc của mình. Chú ý tới ngoại hình, ngôn ngữ cơ thể sẽ giúp bạn tạo được cảm tình với mọi người xung quanh. Ma Kết sẽ sớm hiểu được tầm quan trọng của việc tạo được ấn tượng ban đầu tốt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy mọi việc trở nên quá căng thẳng, vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình có thể thấy ghen tuông khi người yêu tỏ ra đặc biệt thân thiết với một người bạn khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Hãy cố giữ tinh thần cởi mở, ham học hỏi. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ. Bạn nên chủ động giữ mình bận rộn với nhiều kế hoạch khác nhau.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức