Tử vi thứ Năm (26/11/2020): Song Tử cần kế hoạch dự phòng cho mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm cách nào để ổn định huyết áp?

Thiên ma câu đằng ẩm - bài thuốc cổ truyền giúp giảm run tay chân

Rối loạn lo âu, trầm cảm: 11 dưỡng chất giúp cải thiện tâm trạng

Nước ép nam việt quất giúp ngăn ngừa sỏi thận và nhiều lợi ích khác

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (26/11/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm khá vui vẻ, may mắn. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải thay đổi một vài kế hoạch, dự định của mình cho phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Bạch Dương nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đương đầu với những điều mới mẻ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đón nhận nhiều thách thức khó lường, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Nhìn chung, hôm nay không phải ngày tốt lành với bạn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là đừng vì lợi ích cá nhân mà tỏ ra thân thiết với một ai đó.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ rất dễ mất tập trung và điều này khiến bạn không thể làm việc hiệu quả. Bạn dễ dàng mắc sai lầm, tệ hơn nữa là làm ảnh hưởng tới công việc của người khác. Tốt hơn hết, Song Tử nên tỏ ra cẩn thận hơn, chuẩn bị sẵn các kế hoạch dự phòng cho mọi việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù đang ấp ủ một hoài bão lớn, Cự Giải vẫn sẽ phải tạm gác lại các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn không còn đủ năng lượng để đối phó với các vấn đề, rắc rối sẽ xảy ra. Dù vậy, Cự Giải không thấy quá sốt ruột, phiền lòng vì kế hoạch của mình bị trì hoãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải tìm cách thay đổi lối sống hiện tại. Hãy thử bắt đầu bằng việc từ bỏ một vài thói quen xấu có thể ảnh hưởng tới bạn bè, người thân... Sư Tử cũng sẽ thấy vui khi mọi người xung quanh tỏ ra quan tâm, lo lắng cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tử vi ngày mới cho thấy nhiều sự kiện thú vị, hấp dẫn có thể xảy ra với Xử Nữ trong ngày thứ Năm này. Có thể bạn sẽ có cơ hội để thử một vài trải nghiệm mình chưa hề biết tới. Nếu có thể, Xữ Nữ nên rủ một vài người bạn, người thân tham gia các hoạt động này cùng mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình muốn tìm cách phá vỡ một thỏa thuận, một lời hứa với người yêu, người thân trong gia đình. Nếu đối phương biết được điều này, chắc chắn Thiên Bình sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Tuy nhiên, bạn vẫn tỏ ra khá liều lĩnh, muốn làm theo ý mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cố gắng giải quyết nốt một vài món nợ tài chính với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhõm hơn, thoải mái hơn trong cuộc sống. Mọi người xung quanh sẽ đánh giá Bọ Cạp là người có trách nhiệm khi bạn luôn chủ động, tự giác trong mọi việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá hào phóng, rộng rãi. Tuy nhiên, dường như bạn chỉ làm điều này vì lo lắng mình sẽ phải trả giá cho một sai lầm nghiêm trọng. Ít nhất Nhân Mã cũng nhận ra được lỗi sai của mình và bắt đầu có ý thức thay đổi để trở nên tốt hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể bị lôi kéo vào một vài tình huống khá rủi ro. Tuy nhiên, bạn lại không thể dứt ra được khỏi những cám dỗ này. Trong chuyện tình cảm, dường như Ma Kết đang làm khó người yêu. Bạn không nên kể lể các vấn đề riêng tư của mình với người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ dành nhiều sự chú ý cho công việc, sự nghiệp trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều kỷ niệm vui vẻ với bạn bè, người thân. Bảo Bình nên học cách cân đối giữa công việc và đời sống cá nhân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá lo lắng khi sự nghiệp của mình mãi "dậm chân tại chỗ". Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn nắm bắt các cơ hội quá rủi ro. Song Ngư cũng nên chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức