Tử vi thứ Sáu (12/11/2021): Bọ Cạp sẽ gặp nhiều vấn đề khiến mình bối rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những thực phẩm nên ăn trong mùa Đông giúp tăng cường miễn dịch

5 loại trà thảo mộc tốt cho chị em bị PCOS

Cách ngăn ngừa tóc rụng nhiều vào mùa Đông

Khi nào nên bổ sung vitamin tổng hợp trong ngày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (12/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên xem xét việc tăng thời gian ở bên những người thân yêu. Trong một số trường hợp, bạn có thể phải vạch ra khoảng cách rõ ràng hơn với đối phương. Có lẽ các bạn sẽ khó đạt được sự hòa hợp trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù rất bận rộn trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu vẫn có thể sắp xếp được thời gian để thực hiện một vài sở thích, hoạt động cá nhân. Hôm nay là ngày tốt để bạn tận hưởng một vài điều mới mẻ. Kim Ngưu cũng có thể tổ chức buổi ăn mừng nhỏ cùng bạn bè, người thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể trở nên khá đa cảm, bốc đồng trong ngày hôm nay. Do đó, bạn nên chú ý nhiều hơn tới các quyết định của mình, đặc biệt nếu bạn phải đưa ra quyết định một cách vội vã. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể phải từ bỏ việc theo đuổi ai đó.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Lời khuyên cho Cự Giải trong ngày thứ Sáu này là hãy tập trung vào các kế hoạch cá nhân, tuyệt đối đừng để bản thân mình bị phân tâm. Nếu có quyết tâm, phần thưởng mục tiêu đủ lớn, Cự Giải có thể thăng tiến nhiều hơn trong công việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày đầy hứa hẹn với Sư Tử, đặc biệt nếu bạn phải chuẩn bị một vài giải pháp sáng tạo trong công việc. Bạn có thể thể hiện được sự nhiệt tình, cẩn thận của mình khi làm việc. Vốn là người khá nhanh nhạy, Sư Tử có thể nhanh chóng nắm bắt các vấn đề được giao.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tập trung chinh phục một vài vấn đề cá nhân. Có thể bạn đã suy nghĩ về vấn đề này từ lâu, nhưng thay vì tham khảo ý kiến tập thể, Xử Nữ vẫn muốn giữ nguyên quyết định của mình. Trong công việc, bạn có thể thấy hứng thú với các lĩnh vực mới mẻ, đang có nhiều khả năng phát triển.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tạm gác lại những lo toan trong công việc, đừng cố ôm đồm mang thêm việc về nhà trong ngày hôm nay. Việc Thiên Bình làm thêm ngoài giờ có thể khiến bạn bè, người thân của bạn thấy khó chịu, bực bội.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra hơi bối rối, căng thẳng mỗi khi phải giải thích cho một vài hành động, lựa chọn của mình. Có lẽ bạn vẫn có cảm giác như mình đã làm sai điều gì đó và cần nhanh chóng tìm cách chuộc lỗi với một vài người bạn, người thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhìn chung, Nhân Mã sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn, rắc rối nào trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái thư giãn. Một vài người thân trong gia đình có thể yêu cầu Nhân Mã tìm hiểu về điều gì đó mới lạ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra rất tập trung khi tìm hiểu về một chủ đề nào đó trong công việc, đời sống cá nhân. Bạn có thể dồn mọi sự chú ý của mình vào sự kiện này. Hôm nay là thời điểm tốt để Ma kết nhìn nhận, đánh giá lại lại tương lai gần. Điều này giúp bạn chọn được đúng những vấn đề quan trọng với mình và mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2):Bảo Bình có chút lo lắng trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, trên thực tế, dường như mọi việc lại có xu hướng tiến triển khá thuận lợi. Bảo Bình có thể nhận được một khoản tiền trong ngày hôm nay, nhưng thay vì đổ tiền vào mua sắm, có lẽ bạn nên nghĩ tới việc đầu tư về lâu dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư khó có thể tìm được cảm giác bình yên khi làm bất cứ điều gì trong ngày thứ Sáu này, ngay cả khi bạn vẫn duy trì được sự tập trung khi làm việc. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể mạnh dạn nói ra những điều bạn chưa hài lòng. Bạn cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức