Tử vi thứ Sáu (16/4/2021): Xử Nữ sẽ thấy yêu đời hơn khi gặp gỡ bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ra mắt Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Sử dụng thảo dược để cải thiện tình trạng đau bụng kinh dữ dội

Trị đái tháo đường bằng lá dứa có hiệu quả không?

Những lưu ý khi phun thuốc diệt muỗi phòng bệnh sốt xuất huyết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/4/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nhận ra mọi người xung quanh đang tỏ ra khá miễn cưỡng với mình. Chỉ có những người thực sự thân thiết, quan tâm tới bạn mới có thể thẳng thắn đưa ra các ý kiến trái chiều. Bạch Dương nên cân nhắc ý kiến của họ, thay vì đưa ra quyết định tùy hứng.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn mọi người nghe theo ý kiến của mình trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, dường như bạn không biết phải làm sao để thuyết phục người khác. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng phải giải quyết một số giấy tờ quan trọng trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang tỏ ra hơi quá khích khi làm việc. Tuy nhiên, sự thật là bạn chỉ muốn cố gắng giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất. Với các vấn đề trong gia đình, Song Tử sẽ không có nhiều thời gian tham gia. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thể hiện sự quan tâm, chú ý của mình với người thân.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn đứng ra sắp xếp, tổ chức một buổi họp mặt các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, dường như ai đó luôn tỏ ra bất hợp tác, thậm chí tìm cách phá hoại nỗ lực của bạn. Điều này có thể khiến Cự Giải thấy rất bực bội, khó chịu. Dẫu vậy, bạn vẫn nên cố kiểm soát lời nói của mình khi nóng nảy.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đủ táo bạo, mạnh mẽ, Sư Tử có thể tìm được một hướng đi hoàn toàn mới trong công việc. Điều này sẽ khiến mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên và đánh giá cao Sư Tử. Dù vậy, bạn vẫn nên giữ sự cẩn trọng, đặc biệt nếu thấy con đường này quá dễ dàng, thuận lợi.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ làm việc khá chậm chạp, thiếu năng suất. Dường như bạn đang thấy rất mệt mỏi, dễ mất tập trung khi làm bất cứ việc gì. May mắn là Xử Nữ sẽ sớm tìm lại được tinh thần vui vẻ, yêu đời khi dành thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, người thân vào buổi tối.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày khá tồi tệ với Thiên Bình, đặc biệt nếu bạn vốn là người hay mơ mộng, thiếu thực tế. Có khả năng Thiên Bình sẽ bị vướng vào một vài tranh chấp không đáng có với mọi người xung quanh. Hãy thận trọng thái độ của mình, đừng để mọi việc thêm rắc rối.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù không hài lòng lắm với những gì đang diễn ra, Bọ Cạp cũng sẽ giữ kín suy nghĩ, cảm nhận của mình. Đừng để những điều tiêu cực ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của bạn trong ngày thứ Sáu này. Ghé thăm một vài địa điểm mới mẻ có thể giúp Bọ Cạp tìm lại được niềm vui.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra nghi ngờ, lo lắng về một điều gì đó không rõ ràng. Bạn sẽ chỉ khắc phục được điều này khi làm rõ được vấn đề. Nhân Mã có thể nhờ tới sự giúp đỡ của một người bạn, người thân để có được cái nhìn khách quan nhất.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thử đăng ký một vài khóa học kỹ năng mới. Những kiến thức này sẽ giúp đỡ bạn nhiều trong công việc sau này. Ma Kết cũng nên lập kế hoạch rõ ràng những điều mình cần làm trong thời gian tới. 

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình có thể phải hoãn lại một số kế hoạch cá nhân vì những rắc rối bất ngờ. Trên thực tế, những rắc rối này có thể liên quan tới một vài quyết định, lời nói của Bảo Bình trong quá khứ. Bạn cũng sẽ cần phải đối phó với một vấn đề sức khỏe trong ngày thứ Sáu này.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần đứng ra làm rõ một vài vấn đề trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Bạn cần tỏ ra can đảm, mạnh mẽ hơn để có thể đạt được điều mình muốn. "Một nửa" của Song Ngư sẽ hết lòng ủng hộ, hỗ trợ bạn, bất kể Song Ngư có đưa ra lựa chọn thế nào.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức