Tử vi thứ Năm (15/4/2021): Chuyện tình yêu của Sư Tử đang rất căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao bạn nên thử dùng serum vitamin C để chăm sóc da?

Phát hiện đột phá giúp ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư não

Dùng tinh dầu đuổi muỗi thế nào để đảm bảo an toàn?

Tại sao đường huyết 5 giờ sáng tăng cao, điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu muốn hoàn thành tốt công việc trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương sẽ cần chú ý hợp tác với mọi người xung quanh. Đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ. Bạch Dương có thể học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ khi làm việc cùng những người có kinh nghiệm hơn mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài người thân có thể tỏ ra khó chịu, bực bội với những yêu cầu Kim Ngưu đưa ra. Dường như bạn đang đưa ra nhiều yêu cầu quá vô lý và điều này sẽ gây ra bầu không khí căng thẳng trong gia đình. Kim Ngưu nên chú ý tới cảm nhận, quan điểm của mọi người xung quanh thay vì chỉ biết tới bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù không cố ý làm tổn thương ai đó, Song Tử vẫn có thể vô tình khiến đối phương phiền lòng. Có lẽ bạn chỉ đang quá bận rộn, quá tập trung vào công việc của bản thân mà không chú ý tới ai khác. Lời khuyên cho bạn trong ngày hôm nay là hãy cố tỏ ra tinh ý hơn đôi chút.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu có yêu cầu gì với mọi người xung quanh, Cự Giải nên nói rõ ràng, tránh khiến họ hiểu lầm. Bạn càng mơ hồ, mọi việc càng trở nên rắc rối, khó giải quyết. Tốt hơn hết, Cự Giải nên chủ động lên kế hoạch trước cho mọi việc bạn cần làm.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mối quan hệ của Sư Tử và người yêu sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Có thể đối phương đang nghi ngờ bạn không thật lòng. Hãy cố gắng làm rõ hiểu lầm này nếu không muốn chuyện tình của bạn đi vào "ngõ cụt".

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp khó khăn với một vài vấn đề gia đình. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng chỉ có mỗi mình đau khổ khi cứ ôm mãi mối hận thù. Tới buổi chiều, Xử Nữ có thể tìm lại được sự bình yên, đặc biệt nếu bạn bỏ đi được một vài thói quen "xấu".

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Có lẽ một vài người đang tìm cách cảm ơn Thiên Bình vì bạn đã giúp họ nhiều trong quá khứ. Với các vấn đề gia đình, Thiên Bình lại tỏ ra dễ bị kích động.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cần tới sự thận trọng, chính xác trong ngày thứ Năm này. Dường như ai đó đang chờ bạn nói sai, làm sai điều gì đó. Đừng cho họ cơ hội để nói xấu bạn. Cuối ngày, Bọ Cạp có thể thấy không mấy hài lòng với hành động của một vài người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã sẽ nhận ra mình cần thay đổi quan điểm về mối quan hệ với một người thân. Có lẽ bạn nhận ra thời gian qua mình đã quá khắt khe, thiếu quan tâm tới họ. Nhân Mã cũng nên học cách tôn trọng ý kiến của đối phương, thay vì tự ý quyết định mọi việc một mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận với những kết luận bạn đưa ra trong ngày thứ Năm này. Có khả năng bạn đang đưa ra kết luận quá vội vàng khi chưa thực sự hiểu rõ mọi việc. Ma Kết cũng không nên quá phụ thuộc vào một ai đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình có thể tỏ ra khá tham vọng. Bạn muốn nhận được sự công nhận, ủng hộ từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên tỏ ra quá bảo thủ. Chịu khó lắng nghe lời khuyên của người khác có thể giúp bạn hoàn thiện công việc của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ làm việc khá khoa học trong ngày hôm nay. Bạn làm việc có tổ chức, biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên phù hợp. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Song Ngư lại tỏ ra khá lúng túng, ngại ngùng. Hãy cứ suy nghĩ đơn giản và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức