Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 loại thực phẩm bạn tuyệt đối không nên ăn sống

Tại sao bạn cần collagen để có mái tóc óng mượt, chắc khỏe?

Châm cứu là gì? Châm cứu có thực sự hiệu quả?

Có nên dùng gel giảm đau khi mọc răng cho bé?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (25/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ phải bước ra khỏi ranh giới an toàn trong ngày hôm nay. Một vài khó khăn trong việc kinh doanh sẽ xuất hiện, có thể là các thiết bị bị hỏng, một vài người khách khó tính hoặc bạn gặp bất đồng với đối tác của mình. Hãy giữ bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có cơ hội thành công nếu chịu khó lắng nghe trực giác của mình. Nửa cuối ngày, bạn nên thử thực hiện các thay đổi, sắp xếp lại cuộc sống cá nhân, thay đổi ngoại hình của mình. Hãy thoải mái sáng tạo, nhưng nên biết điểm dừng.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ khó theo kịp những vấn đề cần tới sự logic. Nếu công việc của bạn cần sự tập trung, tính toán, đừng quên kiểm tra lại kết quả nhiều lần. Trong các vấn đề cá nhân, Song Tử nên cẩn thận với những cám dỗ có thể khiến bạn mất đi hạnh phúc của mình.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Thứ Sáu này sẽ mang lại sự nhiệt tình cho Cự Giải. Có khả năng phép màu sẽ xảy ra trong các vấn đề cá nhân và tài chính. Buổi tối, Cự Giải nên dành thời gian ở bên gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Điều này sẽ giúp mang tới nụ cười trên môi bạn.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không nên đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc. Nếu đang cảm thấy nóng nảy, cáu giận, hãy tạm đi đâu đó để bình tĩnh lại, sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng. Thứ Sáu này, Sư Tử nên dành thời gian đi mua sắm Tết, chăm sóc ngoại hình của bản thân.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày thứ Sáu khá thoải mái, gắn bó với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu của mình. Tới tối, có nguy cơ Xử Nữ sẽ có cuộc tranh cãi nhỏ với một người lạ. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy không hài lòng, thất vọng với mọi người xung quanh, đặc biệt là với một người thân. Có thể họ sẽ không thể giúp đỡ bạn trong vấn đề tài chính. Tới tối, Thiên Bình sẽ có cơ hội tham dự một bữa tiệc và gặp nhiều người thú vị.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có những hành vi khá kỳ lạ trong ngày hôm nay. Một vài rủi ro có thể xuất hiện trong công việc hoặc lĩnh vực tài chính. Bạn đang muốn thay đổi cuộc sống cá nhân nhưng lại chưa có dự định rõ ràng. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe tinh thần của mình.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy nhạy cảm, dễ bị bất ngờ, dễ cảm thấy thất vọng trong ngày hôm nay. Bạn nên dành thời gian lập kế hoạch, phân tích vấn đề thay vì bắt tay vào làm việc khi tâm trạng không ổn định. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên cho ai đó cơ hội theo đuổi mình. 

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải gắn chặt với các thói quen cũ và điều này khiến bạn cảm thấy mọi việc trở nên nhàm chán, đơn điệu. Tới buổi chiều, tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn khi được tiếp xúc với một người rất lạc quan. Đừng ngại ngần trước những sự kiện vui chơi, giải trí.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình có thể cảm thấy khá căng thẳng khi vướng phải mâu thuẫn với một người hàng xóm. May mắn là sự khó chịu này sẽ dần được giải tỏa khi cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Bảo Bình có thể cải thiện tâm trạng của mình khi trò chuyện với một người bạn, người thân.

Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần phí lời với những người không trung thành với mình. Thay vào đó, hãy dành thời gian cho những điều thực sự quan trọng, ví dụ như tương lai của gia đình, hay chuyện tình cảm của mình. Ngoài ra, Song Ngư không nên vội tin tưởng những người bạn mới.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức