Tử vi thứ Tư (12/2/2020): Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cơn nóng giận

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 cách tự nhiên để giảm stress, giúp bạn bình tĩnh sống

Món ngon từ gấc: Chè sen gấc giải nhiệt ngày Đông

Chơi điện tử có tốt hay không?

Ruốc tôm mẹ làm, cả nhà đều thích

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (12/2/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thấy hơi chán nản khi phải quay trở lại làm các công việc thường ngày trong ngày hôm nay. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng những việc mình làm không mang lại lợi ích gì, hãy cứ nỗ lực hết mình vì biết đâu chúng có thể mang lại điều gì đó bất ngờ vào ngày mai.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không cần phải cố để làm vừa lòng mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dù không thích ý tưởng họ đề xuất, bạn vẫn nên suy nghĩ thật kỹ về chúng trước khi từ chối. Trong chuyện tiền bạc, một vài rắc rối có thể xảy ra khiến Kim Ngưu bị mất tiền oan.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận nếu không muốn bị ai đó lừa gạt trong ngày thứ Tư này. Bạn nên tỏ ra kiên định hơn trong chuyện tình cảm, tin vào cảm xúc của mình. Cố gắng bảo vệ sức khỏe, có nguy cơ Song Tử sẽ bị viêm, đau họng trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trở nên thật nổi bật với tính cách lôi cuốn. Điều này khiến bạn được nhiều người biết tới hơn trong công việc, đời sống cá nhân. Nếu đang nợ nần ai đó, Cự Giải nên cố gắng trả nợ trong thời gian sớm nhất. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý với các vấn đề tại lưng, đặc biệt nếu bạn hay thấy đau đớn, khó chịu. Hãy thử tập yoga, tập Pilates... để tăng cường sức khỏe. Trong vấn đề kinh doanh, Sư Tử không nên mạo hiểm đầu tư khi chưa tham khảo ý kiến một vài chuyên gia.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tìm cách chia sẻ bớt các gánh nặng với mọi người xung quanh. Bạn đang ôm đồm quá nhiều việc và điều này có thể khiến Xử Nữ thấy quá áp lực, stress. Dù hiện tại chưa có nhiều tiền, bạn vẫn nên tự thưởng cho bản thân một món đồ gì đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên nhớ, mọi hành động bạn làm đều sẽ mang tới những hậu quả nhất định. Một vài giao dịch bất ngờ có thể mang lại cho bạn một khoản tiền kha khá. Nếu muốn cải thiện sức khỏe, Thiên Bình nên bắt đầu tập thể dục, chuyển sang chế độ ăn Địa Trung Hải ngay hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có trực giác rất tốt và đây là một lợi thế lớn cho bạn trong ngày thứ Tư này. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ sớm được giao phó thêm nhiều nhiệm vụ mới. Bạn rất thích cảm giác được bận rộn và điều này khiến Bọ Cạp cảm thấy thực sự hài lòng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố kiểm soát cảm xúc nóng nảy của mình. Có khả năng bạn sẽ gặp rắc rối với một vài việc liên quan tới các loại giấy tờ, hoặc ai đó không ngừng mắc lỗi khi làm việc với bạn. Nhân Mã sẽ bận rộn giải quyết các rắc rối tới mức không còn thời gian để yêu đương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thành công cả trong công việc và tình yêu. Hãy cứ thả lỏng và tận hưởng ngày thứ Tư này. Ma Kết có thể dễ dàng đạt được thành công trong mọi việc bạn đảm nhận. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết đang ngày càng trở nên lôi cuốn, cuốn hút.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để cảm xúc nghi ngờ kiểm soát suy nghĩ, hành động của mình. Hãy cứ làm hết sức mình và Bảo Bình sẽ được mọi người đánh giá cao vì những nỗ lực mà mình đã bỏ ra. Tình hình tài chính cũng sẽ sớm được cải thiện.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang rất chăm chỉ làm việc, tới mức gần như không còn thời gian cho bản thân. Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe, sống chậm lại. Nếu có thể, hãy cố gắng đi bộ nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên dành thời gian thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn nước nóng.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức