Tử vi thứ Tư (18/3/2020): Sư Tử nên chú ý bảo vệ gia đình, người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 công thức pancakes đơn giản cho bữa sáng giảm cân

Muốn phổi khỏe mạnh thì nên ăn gì uống gì?

5 cách tăng cường hệ miễn dịch cho người cao tuổi

Công thức làm chuối chiên thơm ngon, giòn rụm cho cả nhà thích mê

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/3/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương. Có thể bạn sẽ làm rõ được một vài vấn đề trong công việc. Điều này cho phép Bạch Dương có cơ hội bắt đầu những công việc mới thú vị, tích cực hơn. Thời gian rảnh trong ngày, bạn nên cố gắng ôn lại kiến thức cũ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên để mình bị ảnh hưởng bởi những vấn đề trong quá khứ. Hôm nay, bạn nên tập trung cải thiện các mối quan hệ xã hội. Hãy lắng nghe lời khuyên của bạn bè, người thân nếu muốn giải quyết các vấn đề khiến bạn lo lắng. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nhiều công việc đang chờ Song Tử giải quyết trong ngày thứ Tư này. Dù bận rộn, bạn vẫn nên cố gắng dành chút thời gian để nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Cuối ngày, Song Tử sẽ thấy buồn bực khi nhận ra mình đang gặp rắc rối trong chuyện tiền bạc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng dồn hết tâm sức vào làm việc. Điều này sẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao hơn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể gặp được nhiều người bạn thú vị trong ngày hôm nay. Đừng quá buồn nếu kế hoạch đi chơi không thể thực hiện như dự định.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ bắt đầu kiểm soát được cuộc sống, công việc của mình. Đã đến lúc bạn trở nên nổi bật hơn, nhờ vào những nỗ lực mình đã bỏ ra. Sư Tử nên chú ý hơn tới gia đình và người yêu, chú ý bảo vệ họ khỏi những trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ làm rất tốt trong công việc. Nếu dồn hết công sức vào các kế hoạch hiện tại, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công. Xử Nữ không nên để bất kỳ ai quyết định điều gì thay mình. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên quan tâm, chú ý nhiều hơn tới người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nhiều cơ hội tốt sẽ tìm tới Thiên Bình trong ngày hôm nay. Hãy quyết định đâu là cơ hội tốt nhất giúp bạn đạt được mục tiêu. Trong chuyện tình cảm, một người đặc biệt có thể xuất hiện trong ngày hôm nay. Người này sẽ thay đổi hoàn toàn cách Thiên Bình nhìn nhận mọi việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy hơi mệt mỏi, kiệt sức khi phải đảm nhận quá nhiều công việc. Tuy nhiên, nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn có thể khẳng định giá trị của mình với mọi người xung quanh. Bọ Cạp nên cố gắng cân bằng công việc và chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được một lời đề nghị thú vị trong công việc. Hãy suy nghĩ kỹ, đây có thể là cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân. Nhân Mã nên cố gắng suy nghĩ tích cực hơn, đừng chỉ nghĩ tới những khó khăn, rủi ro mình có thể gặp phải.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ tìm được câu trả lời bạn vẫn luôn tìm kiếm trong sự nghiệp. Đừng để sự giận dữ, tức giận nhất thời ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn trong ngày hôm nay. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết nên chú ý an ủi một người bạn. Bạn cũng nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên tỏ ra quá thờ ơ với những cơ hội tốt trong cuộc sống. Nếu không nhanh tay nắm bắt chúng, có khả năng bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội này vào tay người khác. Nếu cảm thấy chuyện tình cảm trở nên hơi nhàm chán, Bảo Bình nên chủ động gây bất ngờ cho người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được nhiều tin tức tốt liên quan tới công việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm, người quan trọng nhất với Song Ngư đang cảm thấy buồn vì bạn ít quan tâm tới anh ấy/cô ấy.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức