Tử vi thứ Tư (21/7/2021): Cự Giải sẽ có ngày làm việc căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuyên gia giải đáp: Trị sỏi mật bằng đu đủ xanh có tốt không?

5 thói quen làm tăng nguy cơ trầm cảm

Bạn nên bổ sung những loại vitamin nào trong mùa dịch COVID-19?

Bạn có thể làm gì để phòng xơ vữa động mạch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/7/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cũng có thể thấy bất ngờ khi khám phá ra những điều mình có thể làm được. Đừng giới hạn suy nghĩ của mình mà hãy thoải mái mơ mộng. Tuy nhiên, Bạch Dương không nên suy nghĩ quá mức hoặc quá tin vào trực giác của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thư giãn, thoải mái hơn trong công việc và dành thời gian tập trung cho chuyện tình cảm. Cũng không có chuyện gì quá nghiêm trọng, nhưng bạn muốn chắc chắn người mình yêu đang thấy hạnh phúc, vui vẻ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể học hỏi được nhiều điều mới mẻ trong ngày thứ Tư này. Có thể bạn sẽ học được một vài mẹo hay để quản lý tiền bạc. Song Tử cũng sẽ gặp được cơ hội tốt để đầu tư. Hãy tin vào bản năng và bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ gặp phải nhiều căng thẳng trong công việc. Bạn dễ dàng bị ảnh hưởng bởi lời nói, hành động của mọi người xung quanh. Điều này khiến Cự Giải vô tình trở nên cáu kỉnh, bực bội với một vài người thân, dù họ không làm gì sai.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần chú ý kiểm soát chi tiêu trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng tới các hoạt động của bạn trong một vài ngày tới. Sư Tử có thể tỏ ra khá hấp tấp, muốn mua những món đồ giải trí nhưng điều này có thể vượt quá ngân sách. Hãy cố gắng tiết kiệm hơn vì lợi ích dài hạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang muốn bắt đầu một cuộc phiêu lưu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn nhìn được cơ hội ở khắp mọi nơi và tỏ ra sẵn sàng nắm bắt chúng. Tuy nhiên, trong công việc, Xử Nữ nên tỏ ra cẩn thận hơn khi một vài tình huống tiêu cực có thể xảy ra.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thấy hơi lo lắng về một vài vấn đề sức khỏe. Hãy nghe lời "một nửa" của bạn và đi khám ngay nếu thấy các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn. Thiên Bình nên điều trị bệnh dứt điểm ngay từ khi mới bắt đầu. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Ở bên người thân cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thấy thoải mái và hài lòng hơn với cuộc sống. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên nhớ không phải lúc nào bạn cũng có thể chiều lòng mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra hơi tách mình so với thường ngày. Có lẽ bạn chỉ đang cần thời gian để nghỉ ngơi, suy nghĩ kỹ về một vài vấn đề gì đó. Bất cứ khi nào sẵn sàng quay lại làm việc, học tập, Nhân Mã có thể ngay lập tức hòa nhập trở lại. Đừng suy nghĩ quá nhiều về tình huống này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Lời khuyên dành cho Ma Kết trong này thứ Tư này là hãy tỏ ra cởi mở hơn, cố gắng hoàn thành tốt mọi việc được cấp trên giao phó. Ma Kết tỏ ra khá cẩn thận, chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhưng điều này không thực sự cần thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể vô tình gặp được người quen khi tham gia một số sự kiện đặc biệt. Tùy vào mối quan hệ giữa 2 bạn mà Bảo Bình có thể thay đổi tâm trạng, từ vui vẻ sang khó chịu hoặc ngược lại. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư sẽ buộc phải đưa ra một vài quyết định quan trọng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể thay đổi một vài lựa chọn của mình nếu không hài lòng. Song Ngư cũng thấy rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ bạn bè xung quanh.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức