Tử vi thứ Tư (22/9/2021): Thiên Bình sẽ tỏ ra táo bạo hơn trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phân biệt cơn đau thắt ngực ổn định và không ổn định

5 loại thực phẩm tăng cường sức khỏe khi vào Thu

6 dấu hiệu cảnh báo bạn nên dừng ngay chế độ ăn keto

Tắc mật do sỏi: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (22/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tự đặt ra một vài hình thức kỷ luật trong cuộc sống. Bạn cảm thấy mọi việc trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn khi có sự chuẩn bị, sắp xếp khoa học. Bạch Dương vẫn có được nhiều niềm vui trong công việc nhờ sự xuất hiện của một vài đồng nghiệp thú vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn tìm kiếm niềm vui trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ cố gắng thực hiện mục tiêu này, bất kể có phải làm gì hay có phải chống lại ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên chú ý lắng nghe ý kiến của người yêu. Bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề, nhưng đừng bỏ quên mục tiêu của riêng mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần chú ý kiểm soát chi tiêu trong ngày thứ Tư này. Tốt hơn hết bạn nên tránh việc mua sắm bốc đồng theo cảm xúc. Giữ thái độ cẩn trọng trong mọi việc, không đưa ra quyết định quá vội vàng sẽ giúp bạn tiến xa hơn nhiều trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần chú ý giải quyết tất cả các vấn đề trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ thấy khá ngạc nhiên khi những việc lặt vặt lại tốn của mình khá nhiều thời gian. Cự Giải nên cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn, đồng thời thấu hiểu hơn với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác mình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân. Bạn có thể lên kế hoạch cùng đối phương đi mua sắm một vài món đồ quan trọng. Có thể các bạn sẽ tạo được bầu không khí tốt để giải quyết một số vần đề còn vướng mắc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể giữ sự tập trung rất tốt trong công việc. Tuy nhiên, cái giá phải trả là Xử Nữ sẽ dành hết thời gian cho sự nghiệp, tới mức không còn thời gian chăm lo cho gia đình. Bạn biết mình đâu là lựa chọn đúng đắn, nhưng rồi cuối cùng vẫn chọn điều ngược lại.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đã sẵn sàng đối mặt với nhiều rủi ro trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng tỏ ra táo bạo hơn trong công việc, cũng như khi đưa ra các quyết định quan trọng. Dù vậy, thái độ này khiến Thiên Bình nhanh chóng thấy mệt mỏi, đặc biệt là khi bạn vấp phải sự phản đối của người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư khá vui vẻ với nhiều trải nghiệm mới lạ. Bạn không ngần ngại tham gia vào mọi hoạt động theo cách riêng của mình. Bọ Cạp có thể gặp chút căng thẳng vào buổi chiều, nhưng đừng quá lo lắng vì điều này không ảnh hưởng nhiều tới khả năng làm việc của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đã lập sẵn kế hoạch cho cả ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, đây là một hành động khá liều lĩnh khi nhiều rắc rối có thể bất ngờ xảy ra. Dù vậy, Nhân Mã sẽ không từ bỏ mục tiêu của mình. Nếu có thể, bạn nên học cách thích nghi với từng hoàn cảnh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn tỏ ra cởi mở hơn nhiều khi gặp những người bạn mới. Bản thân Ma Kết cũng có một sức hút riêng, do đó đừng quá lo lắng về cảm nhận của đối phương dành cho mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình rất cần tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Do đó, hãy chú ý tới lời nói và hành động của mình, đừng để đối phương thấy khó chịu. Bảo Bình cũng tỏ ra rất nhanh nhạy, sẵn sàng thay đổi các kế hoạch của mình cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đau đầu về tình hình sức khỏe của bản thân. Có lẽ bạn sẽ thấy khá bực bội khi không nhận được sự coi trọng của mọi người xung quanh. Song Ngư nên cố gắng lấy lại bình tĩnh, ngừng việc tự trầm trọng hóa mọi việc. Điều này sẽ giúp bạn vượt qua các tình huống khó khăn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức