Tử vi thứ Tư (31/3/2021): Kim Ngưu cẩn thận tranh cãi với người thân

Cùng chào đón ngày cuối cùng của tháng 3 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sỏi mật 7mm nhưng không triệu chứng có nguy hiểm không?

Thực phẩm giúp kiểm soát chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”

Bị run do di truyền có điều trị khỏi hẳn được không?

Bí quyết giảm cân lành mạnh ở tuổi 30

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (31/3/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương sẽ buộc phải làm việc với nguồn tài liệu, thông tin khá hạn hẹp. Bạn cũng phải đảm nhận thêm phần việc của một vài người đồng nghiệp đã xin nghỉ, vắng mặt. Bạch Dương nên cố gắng sáng tạo hơn để giải quyết công việc nhanh và thuận lợi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và một thành viên trong gia đình đang trở nên khá căng thẳng. Có thể 2 bạn đang tìm cách gây áp lực cho đối phương và điều này khiến cả 2 liên tục vướng vào các cuộc tranh cãi. Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ trải qua một vài khoảnh khắc xúc động, thú vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như may mắn sẽ không tìm tới bạn. Song Tử nên tìm cách điều chỉnh lại công việc và cuộc sống hiện tại. Giữ mình bình tĩnh và bạn sẽ tìm ra được giải pháp để giải quyết các khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang mong đợi quá nhiều từ người mình yêu. Đối phương có thể tỏ ra khá bực bội, khó chịu vì dường như bản thân Cự Giải cũng chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn cao như vậy. Đừng để cái tôi quá lớn khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối không đáng có.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang thấy hơi lo lắng về sức khỏe của bản thân. Ngay lập tức, bạn sẽ trở nên rất nghiêm túc, có ý thức giữ gìn sức khỏe. Nếu có thời gian, Sư Tử nên đi khám sức khỏe cho chắc chắn. Một khi vấn đề này qua đi, bạn sẽ sớm lấy lại được cuộc sống thường ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình trong ngày thứ Tư này. Hãy tận dụng cơ hội này để thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm nhận của mình về một vài người thân thiết. Xử Nữ cũng tỏ ra rất rộng lượng, sẵn sàng bỏ qua những chuyện buồn trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Tư vừa thử thách, vừa đầy cám dỗ. Bạn sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề mình chưa từng thử làm trước đây. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy sống thật với chính mình, đừng để hành động, lời nói của người khác ảnh hưởng tới bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy hơi buồn chán, thấy cuộc sống vô vị. Bạn sẵn sàng làm bất kỳ việc gì, ngay cả những việc điên rồ nhất để thoát khỏi cảm giác chán chường này. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ lại vì những hành động này có thể gây ra nhiều hậu quả xấu, phá hỏng hình ảnh tốt của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có tinh thần thoải mái, tích cực trong ngày hôm nay. Nhìn chung, không có điều gì có thể gây ra áp lực cho bạn. Tuy nhiên, nếu muốn tiến bộ hơn trong sự nghiệp, Nhân Mã sẽ phải đảm nhận cả những vấn đề mới mẻ, những điều bạn không thấy thoải mái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên xác định rõ hướng đi, hướng làm việc của mình trong ngày hôm nay. Nhiều cơ hội đang chờ Ma Kết khám phá, nhưng bạn cần xác định ưu tiên của mình là gì. Ma Kết cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe bản thân. Có thể bạn đang thường xuyên thấy mệt mỏi, uể oải khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố tìm cách kiểm soát công việc của mình. Bạn cho rằng ý kiến, hướng làm việc của mình là đúng đắn, nhưng một vài người đồng nghiệp lại không nghĩ như vậy. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình sẽ phải tạm ủy thác lại việc chăm sóc nhà cửa cho một người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang thấy chút gánh nặng trong vấn đề tài chính. Có thể bạn đang có một khoản nợ cần thanh toán. Điều này khiến Song Ngư thấy khá áp lực, mệt mỏi. Hãy tạm thời buông bỏ một số vấn đề không nghiêm trọng khác để tập trung giải quyết các rắc rối trước mắt.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức