Tử vi thứ Tư (4/9/2019): Bảo Bình nên khiêm tốn học hỏi từ mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Video: Thiếu vitamin D có thể gây ra trầm cảm

Mặt nạ dưỡng tóc từ dầu olive thực sự có công hiệu?

Protein quan trọng thế nào với cơ thể?

Rượu vang đỏ: 5 lợi ích cho sức khỏe không phải ai cũng biết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/9/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thấy khá chán nản, chỉ mong mau tới cuối tuần để được nghỉ ngơi, thư giãn. Có thể bạn đang cảm thấy cô đơn và cần một điều gì đó mới mẻ, thú vị. Bạch Dương có thể trò chuyện với một người bạn, lên kế hoạch vui chơi cuối tuần để lấy lại động lực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hãy cứ làm những điều bạn muốn! Mọi việc rồi sẽ đều ổn thỏa. Nếu có một cơ hội lớn trong cuộc sống, đừng lo lắng gì mà hãy mạnh dạn nắm bắt lấy chúng. Đây có thể là cơ hội để Kim Ngưu thay đổi, tìm tới một tương lai tích cực hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang rất mong tới cuối tuần để có thể thoải mái nghỉ ngơi. Điều này có thể ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn. Hãy cố gắng tập trung, làm việc thật chăm chỉ. Bạn có thể đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò... vào buổi tối để thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trải qua vài thay đổi lớn trong cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi choáng váng, bất ngờ. Hãy hỏi lời khuyên từ một vài người thân, họ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về những rắc rối mình đang gặp phải. Cự Giải cũng nên giữ sức, chú ý nghỉ ngơi vào buổi tối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có một ngày thứ Tư rất may mắn, vui vẻ. Có thể bạn sẽ trải qua vài điều trùng hợp thú vị. Hãy chú ý để không bỏ lỡ chúng. Sư Tử cũng nên dành thời gian làm mới tủ quần áo, tìm kiếm những bộ trang phục độc đáo.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang gặp một vài rắc rối nhỏ và những điều này khiến bạn suy nghĩ, lo lắng khá nhiều. Trên thực tế, mọi việc không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ. Những rắc rối này sẽ sớm được giải quyết mà không ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống của Xử Nữ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, dường như cuộc sống của bạn hiện tại đang rất cân bằng, hạnh phúc. Có khả năng bạn sẽ thấy khá hoài niệm khi nhận được một bức thư tay, tiếp đón một người bạn cũ... Buổi tối, Thiên Bình có thể tìm được một bức ảnh thú vị của mình khi còn nhỏ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp chút rắc rối khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu cảm thấy quá ngột ngạt, hãy thử viết hoặc vẽ ra những cảm xúc của mình. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp có thể đưa ra một quyết định khiến mình hối hận.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hãy cẩn thận với lời nói của mình. Nếu vô tình nói ra những điều khiến người khác tổn thương, hãy thẳng thắn nói lời xin lỗi. Nếu phải chịu nhiều áp lực từ công việc, gia đình, các mối quan hệ... Nhân Mã nên học cách buông bỏ những điều mình không thể kiểm soát.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, có khả năng ai đó đang rất chú ý tới bạn, dù bạn chẳng hề nhận ra. Một thói quen bạn đang cố duy trì hàng tuần sẽ đột ngột chấm dứt, nguyên nhân có thể do không còn ai đồng hành cùng bạn. Ma Kết nên quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn làm việc theo cách riêng, theo trực giác của mình. Tuy nhiên, hãy chú ý lắng nghe lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp. Rất có thể họ sẽ chỉ cho bạn một cách làm mới lạ, thuận tiện hơn. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe bản thân. Bạn sẽ có ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi và cần nhiều thời gian thư giãn vào buổi tối. Thử pha một tách trà yêu thích, cho phép mình thưởng thức một món ăn nhẹ ngon lành... có thể khiến Song Ngư thấy vui vẻ hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức