Tử vi thứ Tư (5/6/2019): Sư Tử, hãy tin vào trực giác của mình!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chế độ ăn kiêng low-carb có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh rung nhĩ

Top 15 thực phẩm giàu kali: Chuối không đứng hạng 1 như bạn tưởng!

Nên cho trẻ đi xe đạp vì những lợi ích tuyệt vời này

Đón tháng 6: Thực đơn cơm ngon cả tuần cũng rực rỡ sắc màu!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (5/6/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ muốn tìm những cách tiếp cận mới cho những công việc thông thường. Điều này sẽ giúp bạn tìm lại hứng khởi trong công việc khi còn nhiều ngày nữa mới tới kỳ nghỉ. Buổi tối, hãy lên kế hoạch vui chơi, ở bên những người mình yêu thương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đưa ra một vài quyết định quan trọng. Có thể bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, kết hôn... Hãy nhớ thảo luận kỹ những suy nghĩ của mình với người thân. Trong công việc, Kim Ngưu nên cố gắng làm việc hết sức của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thực hiện một vài thay đổi lớn trong cuộc sống. Đừng cố gắng đối phó với những thứ bạn không thể kiểm soát. Thay vào đó, dành thời gian để vạch ra những kế hoạch đơn giản, hữu ích trong cuộc sống, dành thời gian tập thể dục nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ không cảm thấy hài lòng khi mình chỉ đứng vị trí thứ hai. Hãy giữ vững quyết tâm, sự táo bạo, nếu không bạn sẽ dễ dàng bỏ lỡ các cơ hội lớn trong công việc và chuyện tình cảm. Cuối ngày, hãy chú ý thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn, chơi đùa với các thành viên nhí.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang khá may mắn, trong cả công viêc và đời sống cá nhân. Hãy tin tưởng vào trực giác của mình, bạn sẽ sớm đạt được thành công. Hôm nay, Sư Tử cũng nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có vài cảm xúc tiêu cực trong ngày hôm nay. Nguyên nhân có thể do một sự cố nhỏ vào buổi sáng khiến tâm trạng bạn xấu đi trông thấy. Buổi tối, tâm trạng của Xử Nữ sẽ dần trở nên tốt hơn. Bạn có thể đi dạo, xem phim, tới thăm một vài người bạn thân thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, đừng nên bắt đầu những điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ khó đạt được thành công nếu không nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên tỏ ra thẳng thắn, rõ ràng với người mình yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư khá rắc rối, nhiều vấn đề cần giải quyết. Có khả năng bạn sẽ chỉ hoàn thành được một phần các đầu việc mình đặt ra. Hãy cố gắng tỏ ra linh hoạt, nhanh nhẹn để vượt qua ngày thứ Tư căng thẳng này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên tỏ ra bất mãn với những người thân của mình. Cố gắng ngồi thiền, tập thể dục... để lấy lại bình tĩnh và làm việc hiệu quả hơn. Trong các vấn đề cá nhân, Nhân Mã có thể gặp nhiều may mắn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dễ dàng mất tập trung, bị phân tâm khi làm việc. Nguyên nhân có thể là do bạn mải suy nghĩ về xung đột với gia đình, đồng nghiệp hoặc cấp trên. Cuối ngày, Ma Kết sẽ thấy khá hơn khi nhận được một món quà từ người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang chìm đắm trong những suy nghĩ về quá khứ. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để thành công trong sự nghiệp. Tốt hơn hết, hãy cố bỏ lại những điều đã qua, tập trung vào cuộc sống hiện tại. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, ngày thứ Tư của bạn sẽ trôi qua thuận lợi, không gặp nhiều rắc rối. Thậm chí Song Ngư có thể nhận được nhiều hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Điều quan trọng là bạn nên tỏ ra khiêm tốn, biết ơn khi được mọi người quan tâm, giúp đỡ.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức