Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Điều gì chờ đợi Song Tử trong năm 2017?

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Vì sao lưỡi bị trắng bợt?

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tổng quan

Sao Thủy, Mặt trời và sao Diêm Vương trong Ma Kết mang tới cho bạn một năm thực tế và thành công. Thêm vào đó, Sao Mộc - sao Thiên Vương đối diện nhau cũng giúp bạn phát triển những ý tưởng sáng tạo. Hãy suy nghĩ sâu rộng hơn và chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi.

Sao Thổ, sao Thiên Vương cũng mang tới cho bạn kỷ luật và sự táo bạo để tạo nên những điều bạn mong muốn. Bạn không cần phải hy sinh quá nhiều để đạt được hạnh phúc cũng như sự thành công.

Song Tử có thể đương đầu với mọi thử thách

Sao Kim và sao Mộc đối diện Mặt trời vào tháng Năm sẽ giúp bạn có khả năng quan sát rõ ràng hơn cũng như sự tự tin để đưa ra những quyết định khôn ngoan. Sao Hỏa có mặt trong Song Tử cũng giúp bạn nạp năng lượng và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Tình cảm

Mối quan hệ của bạn sẽ thay đổi theo hướng thực tế và kỳ diệu hơn. Hai bạn sẽ dễ dàng có sự đồng thuận về những điều cần làm và cách thực hiện chúng. Ngay từ đầu năm, hai bạn có thể thảo luận các vấn đề thực tế và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Khi Mặt trời đi vào Song Tử, sao Kim và sao Hỏa sẽ tạo ra bầu không khí dễ chịu nhưng cũng đầy đam mê cho tình yêu. Hai bạn sẽ có những khoảng thời gian thoải mái ở nơi công cộng, cùng nhau thực hiện những sở thích chung. Hầu như bạn sẽ là người đưa ra chọn lựa nên làm gì và ở đâu.

Tình yêu của Song Tử sẽ trở nên sôi động hơn

Niềm đam mê trọng tình yêu có xu hướng giảm dần trong suốt thời điểm sao Kim đi lùi, song ngay sau khi nó kết thúc, sự lãng mạn sẽ tiếp tục được thúc đẩy.

Khi sao Mộc bước vào Thiên Bình trong tháng Mười và đi vào Bọ Cạp, những mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên sâu sắc hơn nữa. Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên sôi động và phong phú hơn, hai bạn sẽ tôn trọng nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Mặt trời, sao Thổ và Ma Kết cũng có thể khiến hai bạn đưa ra những cam kết quan trọng.

Với Song Tử còn độc thân, thế giới hạn hò của bạn sẽ trở nên sôi động và thú vị hơn trong năm 2017. Sao Kim – sao Mộc có thể giúp bạn thu hút mọi người. Bạn cũng có thể đặt ra những yêu cầu cao hơn cho chuyện tình cảm. Sao Kim đi lùi trong mùa Xuân cũng có thể khiến đời sống xã hội của bạn diễn ra nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng trở nên nhạy cảm và khoan dung hơn. Khi sao Thủy đi lùi vào tháng Mười hai, bạn có cơ hội làm quen với một người đặc biệt nào đó.

Sự nghiệp

Sự nghiệp và tiền bạc có thể khiến bạn bận tâm hơn trong cả năm nay. Mặt trời và sao Diêm Vương trong Ma Kết từ ngày 6/1 cho thấy đây là giai đoạn tương đối “khốc liệt” với bạn. Những thay đổi trong công việc, tổ chức tài chính có thể diễn ra ngay từ đầu năm và thời điểm tháng Mười hai.

Bạn cũng cần cẩn thận và kiên nhẫn hơn trong các khoảng thời gian sao Thủy đi lùi (từ 9/4-3/5; 12/8-5/9; 3/12-22/12). Khi đó, Song Tử cần đặc biệt chú ý đến vấn đề chi tiêu và sổ sách của bạn. Bạn cần thực dụng và thực tế hơn nữa. Vào thời điểm tháng Mười hai, bạn có thể phải dành thời gian làm thêm nhiều hơn để có thể hoàn thành công việc cũng như đảm bảo thu nhập.

Sức khỏe

Trong năm 2017, Song Tử có xu hướng sử dụng năng lượng quá mức. Bạn có thể tăng cường tập luyện để cải thiện sức khỏe, song đừng tập luyện quá sức. Bạn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều, hãy nhìn nhận vào mặt tích cực trong mọi vấn đề.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức