Từng bị u xơ tử cung có thể dùng thuốc tránh thai được không?

Có nên dùng thuốc tránh thai khi từng bị u xơ tử cung?

Ra máu âm đạo khi mãn kinh có nguy hiểm?

Phẫu thuật u xơ tử cung bằng morcellator có an toàn?

Những thực phẩm có hại cho bệnh nhân u xơ tử cung

Nồng độ hormone testosterone cao có thể gây u xơ tử cung

Chào bạn Hồng Hạnh,

Bạn có tiền sử bị u xơ tử cung, rất may mắn là bạn đã tìm được sản phẩm hỗ trợ phù hợp với mình là thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang. Sau thời gian sử dụng sản phẩm, khối u xơ tử cung của bạn đã teo đi là điều đáng mừng. TPCN Nga Phụ Khang là sản phẩm đã nghiên cứu trên lâm sàng và được chứng nhận là có tác dụng làm giảm kích thước khối u xơ tử cung, cũng như ổn định kinh nguyệt tại một số bệnh viện phụ sản trên toàn quốc.

Tuy nhiên, ngay cả khi khối u xơ đã hết thì bạn vẫn tiềm ẩn nguy cơ tái phát. Do đó, bạn cần tái khám thường xuyên để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Đồng thời, bạn cũng nên tiếp tục duy trì sử dụng TPCN để nâng cao sức khỏe tử cung và buồng trứng, phòng ngừa tái phát u xơ tử cung hiệu quả.

Nên duy trì sử dụng Nga Phụ Khang để phòng ngừa tái phát u xơ tử cung

Hiện tại bạn hoàn toàn có thể sử dụng được thuốc tránh thai và nên chú ý liều dùng cũng như cách dùng để đảm bảo hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc tránh thai, vẫn có một tỷ lệ nhỏ mang thai ngoài ý muốn, tiềm ẩn rủi ro lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Thuốc cũng có thể gây một số tác dụng phụ như rối loạn kinh nguyệt, buồn nôn, tức ngực, thay đổi tâm trạng… Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn các biện pháp tránh thai an toàn khác.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Nguyễn Dịu

thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị