Tưởng nhớ Robin Williams với Night At The Museum 3

Night At The Museum: Secret Of The Tomb

Đêm ở Viện Bảo tàng 3 - "kết thúc" không bao giờ là thất vọng!

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

Bộ phim dang dở được kỳ vọng nhất Hollywood ra mắt sau 40 năm

Hai em trai Paul Walker sẽ hoàn tất vai diễn trong Fast 7

Teddy sáp là một trong những vai diễn cuối cùng của Robin Williams (RW) trong premier NATM phần cuối. Trong phần này, Teddy hay chính RW đã có những câu thoại chân tình và gây xúc động cho người xem. Chính Teddy là người đứng ra nói với Larry rằng tất cả nhân vật của bảo tàng đã sẵn sàng hy sinh cuộc sống về đêm để mãi mãi đứng yên bất động. Chỉ cần sống mãi trong lòng các thế hệ con người sau này là đã "ok" - như Teddy sáp và RW mong muốn trong cuộc đời.

Vai diễn cuối cùng của Robin Williams trong NATM3

Trong đoạn hội thoại này, Teddy sáp đã gợi nhắc đến Bicentennial Man (1999) - gã người máy thông minh tự chế tạo cho mình một cơ thể sinh học để được yêu và được... chết như một con người thật sự. Và cũng gợi nhắc đến cái chết bất ngờ của ông hồi tháng 8 vừa qua. Điều này cũng đem đến thêm nhiều ý nghĩa cho NATM phần cuối: Sẵn sàng dấn thân tìm cách duy trì và bảo vệ sự sống để được tự lựa chọn cái chết với nụ cười trên môi, đó là điều làm nên sự vĩ đại của những con người xứng đáng được tôn vinh trong lịch sử.

Vai diễn ấn tượng của R.W trong Bicentennial Man (Người 200 tuổi)

Loạt trilogy (3 tập) NATM quả thực chứa nhiều tâm huyết của ekip làm phim. Tập 3 không chỉ duy trì sức hút của các mẫu vật trong bảo tàng mà còn có thêm nhiều kỹ xảo hình ảnh đẹp hơn nữa, giới thiệu thêm nhiều nền văn hóa hơn nữa và đặc biệt là chất hài hước vui nhộn còn có tính giáo dục cao hơn nữa. Chỉ hơi tiếc là không thấy bóng dáng nền văn hóa Việt Nam như một cái áo dài, áo tứ thân hay bà ba gì đấy hoặc Thánh Gióng ôm bụi tre phi ngựa rầm rầm chả hạn... nhưng nói chung đây là một bộ phim mà bất cứ cha mẹ nào cũng phải coi như một giáo cụ quan trọng nếu muốn mở ra những chân trời mới cho con cái một cách nhẹ nhàng mà đầy cảm hứng. Những nhà làm văn hóa của các thành phố lớn, các Viện Bảo tàng, chắc chắn cũng rất thích các ý tưởng trong phim.

Ngày mai, phim chính thức bán vé tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Vai diễn giả gái ấn tượng của Robin trong Mrs.Doubtfire

Bộ phim mà các bạn nhỏ trên toàn thế giới đều yêu thích - Jumanji

Phần còn lại của buổi sáng hôm nay xin tiếp tục tưởng nhớ Robin Williams. Có thể là trưa nay vào mấy trang phim online tìm xem lại Good Morning Vietnam chả hạn...

Các phim mà Robin Williams từng tham gia diễn xuất

Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa