Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (16/6/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/6/2016 nói gì về bạn?

Nguyễn Thị Huyền "phiên bản Quảng Nam" vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Người già bị són tiểu khi ho vì sao?

Hiểm họa sốt xuất huyết "giấu mặt" trong lọ hoa nhà bạn

Trẻ tổn thương não, tử vong vì viêm não Nhật Bản

Làm thế nào để bảo vệ xe hơi trong những ngày nắng nóng

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những khởi đầu tốt đẹp. Đừng bỏ qua những trở ngại mà hãy cố gắng vượt qua chúng. Bạn sẽ dễ dàng giải quyết những vấn đề trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hôm nay, hãy làm những gì mà trái tim bạn mách bảo. Hành động càng sớm càng tốt sẽ mang đến kết quả khả quan hơn. Dù vậy, trong buổi sáng hôm nay, bạn có thể sẽ gặp phải một số trở ngại nhất định.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những điều bạn mong muốn có xu hướng hòa hợp với những người xung quanh. Những mối quan hệ của bạn với bạn bè và một người thân yêu nào đó sẽ trở nên đầy mới mẻ và tươi sáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Kỳ vọng càng cao, bạn sẽ càng cần nhiều nỗ lực và thời gian để giải quyết chúng. Những trở ngại có thể gia tăng nếu bạn sinh vào tháng Sáu. Tuy nhiên, cố gắng sẽ giúp bạn có được tất cả mọi thứ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày tuyệt vời cho các sáng kiến cá nhân. Bạn sẽ có động lực để giải quyết những khó khăn và làm rõ các vấn đề. Song, trong buổi sáng hôm nay, một người bướng bỉnh và cứng nhắc nào đó có thể gây trở ngại cho bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một số vấn đề trong hôm nay sẽ có mối liên hệ mật thiết với nhau. Bằng cách chung sống hòa bình với mọi người trong hôm nay, bạn có thể khẳng định được tài năng và uy tín đối với họ.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy chú ý cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và những người xung quanh trong hôm nay. Đừng quá khắt khe và bướng bỉnh trong việc đối nhân xử thế. Bạn không thể hoàn thiện dự án nếu chỉ có một mình.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc nếu vẫn duy trì được tiến độ công việc như hiện tại. Hãy chú ý dung hòa giữa lợi ích cá nhân và lợi ích của tập thể trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày hoàn hảo cho các hoạt động vui chơi giải trí và thông tin liên lạc. Những hoạt động thể thao, du lịch hoặc những hoạt động đòi hỏi sự sáng tạo đang chờ đợi bạn trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những công việc nội bộ của bạn có những thay đổi thú vị. Quan hệ với các thành viên trong gia đình, cha mẹ và người thân yêu sẽ trở nên thẳng thắn và thành thật hơn. Dù vậy, hôm nay sẽ rất khó để bạn có thể toàn tâm toàn ý với gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày của sự chủ động, những sáng kiến và mục tiêu ngắn hạn. Bạn có thể có những khởi đầu đầy hứa hẹn trong công việc và cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự gần gũi, đơn giản và dễ tiếp cận sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với những người khác. Bạn có xu hướng cảm thấy tràn đầy năng lượng để giải quyết các vấn đề theo đúng kế hoạch.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức