Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (26/5/2016)

Chào đón ngày 26/5/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Do đâu trẻ bị đau đầu buổi sáng?

Ăn thực phẩm chế biến sẵn có thể gây viêm ruột?

Đâu phải cứ xuất xứ từ Thái Lan là hoa quả "sạch"

Mẹ cần làm ngay điều này khi trẻ bị côn trùng đốt

Nitrosamine là gì và nó "giết" bạn thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi sáng có thể là thời điểm căng thẳng nhất trong ngày hôm nay. Những hành động mạnh mẽ và quyết liệt sẽ mang tới những kết quả tốt đẹp. Một lần nữa, bạn sẽ chứng minh được khả năng của bản thân với những người xung quanh. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):  Vào buổi sáng, bạn có thể sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ khó khăn. Những Kim Ngưu sinh vào tháng Tư dễ gặp bất lợi hơn. Giải pháp dành cho bạn là hãy tuân thủ những quy tắc, quy định. Sự chăm chỉ cũng giúp ích rất nhiều cho bạn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Những Song Tử có thể phải thực hiện một kế hoạch hoặc công việc khẩn cấp nào đó. Sự can đảm, táo bạo và tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn thành công. Hôm nay, những người xung quanh cũng sẵn sàng trợ giúp cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Khả năng tổ chức, lòng dũng cảm, sự quyết tâm giúp bạn giải quyết những vấn đề trong công việc và cuộc sống gia đình. Trong buổi sáng, mọi chuyện sẽ căng thẳng hơn. Song, kinh nghiệm sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian để giải quyết những công việc chung, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Bảy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tuân thủ các hướng dẫn để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự điềm tĩnh, chín chắn đôi khi cũng có thể trở thành nhược điểm của bạn. Những hành động trong ngày hôm nay có thể mâu thuẫn với suy nghĩ, sở thích và ước mơ của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Buổi sáng là thời gian hứa hẹn và nhiều triển vọng nhất đối với các Thiên Bình, đặc biệt là những bạn sinh vào tháng Mười. Những công việc cá nhân hay tập thể cần sự chính xác, dũng cảm và tuân thủ kỷ luật nhiều hơn nữa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những mục đích cá nhân của bạn chỉ có thể đạt được nhờ sự sáng tạo, lòng can đảm và sự tôn trọng các thỏa thuận, điều khoản. Những Bọ Cạp sinh tháng Mười sẽ cần chú ý đến cách kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thích hợp để thực hiện các dự án cá nhân của riêng bạn. Bạn nên thực tế và linh hoạt hơn nữa. Những Nhân Mã sinh vào tháng Mười một có thể hoàn thành được rất nhiều công việc trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ khó mà thực hiện trọn vẹn các công việc mà không gặp phải những rủi ro trong hôm nay. Tuy nhiên, cơ hội thành công của bạn là rất cao.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, đừng đánh giá thấp những trợ giúp về mặt pháp lý. Bạn cũng cần thảo luận nhiều hơn với những người xung quanh về những vấn đề chung và riêng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi sáng hôm nay, bạn có thể sẽ phải giải quyết nhiều nhiệm vụ khó khăn. Những vấn đề cấp bách có thể xảy ra. Mọi người cũng có thể kêu gọi nhiều sự trợ giúp của bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức