Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (13/5/2016)

Tử vi ngày 13/5/2016 nói gì về bạn?

Mắc hội chứng “giấc ngủ kinh hoàng” phải làm sao?

Tại sao sinh viên đại học thường tăng cân?

Tại sao bạn cần bổ sung kẽm ngay lập tức?

Michelin Star: "Giải" sao vàng danh giá của nghệ thuật ẩm thực!

Đây là nguyên nhân khiến phụ nữ sống thọ hơn đàn ông

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ đều có xu hướng trở nên độc đáo và hấp dẫn đối với bạn. Hôm nay, hãy dành thêm thời gian cho những người bạn cũ. Bạn cũng nên cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và mục tiêu của tập thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hôm nay, hãy dành thời gian phân tích lại những công việc đã làm được với những người xung quanh. Buổi sáng, bạn có thể cảm thấy tương đối khó chịu, song những cảm giác này sẽ mau chóng biến mất.

Song Tử (21/5 – 21/6): Thời gian thích hợp để thành công, song vẫn có những hạn chế nhất định. Những công việc nhóm sẽ mang tới kết quả cao hơn. Bạn nên dành thời gian cho những người thực sự hiểu mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn cần thực tế hơn trong ngày hôm nay. Những suy nghĩ, mục tiêu của bạn có thể không phù hợp với suy nghĩ của mọi người trong gia đình hoặc những người thân thiết khác.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Người thân yêu của bạn có xu hướng không dễ gì bị ảnh hưởng bởi người khác, điều này có thể vô tình kiến bạn bị tổn thương. Tuy nhiên, hãy chấp nhận điều đó, rằng mọi người đều có những suy nghĩ, quan điểm riêng của bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn nên đưa mọi thứ trở về đúng vị trí của chúng. Hãy loại bỏ những ý tưởng, kế hoạch không cần thiết. Đồng thời tôn trọng nhu cầu, thói quen của những người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nhờ một cuộc trò chuyện nào đó, bạn sẽ vạch rõ hơn con đường tương lai của bạn. Đó có thể là cuộc thảo luận về triển vọng công ty, kế hoạch kinh doanh trong tương lai... Những mối quan hệ sẽ mang tới nhiều lợi ích cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Buổi sáng có thể diễn ra những sự kiện bất ngờ. Nhìn chung, đây là ngày của những hoạt động truyền thông. Bạn không nên bỏ qua một nhiệm vụ nào trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày của những hoạt động trong gia đình hoặc mang tính truyền thống. Bạn có thể sẽ đến thăm một người thân, họ hàng hoặc chỉ đơn giản là đi tham quan ở nơi nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn không nên thực hiện những nhiệm vụ mới mẻ trong ngày hôm nay. Hãy tập trung phân tích lại những sự kiện gần đây, thanh toán lại các khoản chi phí và doanh thu của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những chiến lược của bạn sẽ phát huy hiệu quả. Điều đó sẽ giúp nâng cao chất lượng công việc của bạn. Đừng ngần ngại mơ ước trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng không bị ảnh hưởng bởi những nguồn thông tin khác nhau trong ngày hôm nay. Bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến những tác phẩm nghệ thuật, thơ ca, nhạc họa...


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức