Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (31/5/2016)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 31/5/2016

Vì sao trẻ chưa được 1 tuổi nhưng đã bị bệnh động kinh?

Các phương pháp chẩn đoán sự bất thường của thai nhi

Khổ tâm vì cơ thể nặng mùi mùa hè

Vừa phẫu thuật u xơ tử cung, làm sao để mau lành?

Muốn bé ngon giấc mùa hè – mẹ cần làm ngay những điều này

Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Hôm nay, Bạch Dương có thể trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn. Bạn sẽ khó kiểm soát cảm xúc hơn thường lệ. Hãy chú ý bình tĩnh và kiên nhẫn hơn để tránh những sai lầm không đáng có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):  Bạn có thể dễ dàng thu hút mọi người tham gia những cuộc trò chuyện và thảo luận sôi nổi trong ngày hôm nay. Đây dường như là ngày dành cho bạn và hãy làm mọi việc tốt nhất có thể.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tình hình vật chất và tinh thần của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn mọi khi. Một vài điều có thể khiến bạn phiền lòng. Tất cả những gì bạn cần bây giờ là một lời khuyên chân thành, lời nói ấm áp từ một người bạn thật sự yêu quý.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có xu hướng tập trung vào cuộc sống cá nhân nhiều hơn. Dù lịch làm việc có bận rộn đến đâu cũng khó ngăn cản bạn suy nghĩ về những vấn đề riêng tư. Tuy nhiên, hãy chú ý kiểm soát những vấn đề đó, đừng để chúng ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có xu hướng tập trung nhiều hơn với những vấn đề trong gia đình. Bạn chỉ cảm thấy hạnh phúc khi được yêu thương, tôn trọng. Hơn bao giờ hết, bạn muốn có cảm giác được ngưỡng mộ và coi trọng bởi những người khác.   

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Ngày của những hoạt động tinh thần như suy nghĩ, hồi tưởng, phân tích và khám phá. Tốt hơn hết là hãy gạt bỏ những thiên vị về mặt tình cảm để có thể nhìn nhận vấn đề một cách thông suốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ đạt được thành công nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn. Đừng quá nhớ về những thất bại và sai lầm trong quá khứ. Hôm nay, bạn có thể gặp phải các vấn đề trong lĩnh vực tài chính.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có xu hướng yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Song, cái gì quá cũng không tốt. Hãy chan hòa và cởi mở với mọi người xung quanh hơn nữa. Điều đó sẽ giúp cải thiện bầu không khí tại nơi làm việc và gia đình lên đáng kể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm thích hợp để đối mặt với những thất bại trong quá khứ. Bạn có cơ hội gặp gỡ một người bạn/đối thủ cũ hay khám phá ra những thông tin khác nhau về những sự kiện đã diễn ra để rút kinh nghiệm quý báu cho hiện tại.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là lúc thích hợp để ngồi lại và lên kế hoạch mới. Đây là lúc tập hợp lại những dữ kiện hay thu hút những nguồn lực. Đó là chìa khóa giúp bạn dễ dàng đạt được thành công.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Việc điều chỉnh chiến lược mới có thể không chính xác hoặc thiếu tính khả thi. Bạn nên dành nhiều thời gian để thay đổi các dự án. Bạn cũng cần chú ý cân bằng giữa khối lượng công việc và tình hình sức khỏe trong hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những hoạt động độc đáo và chính thống sẽ mang đến những kết quả tích cực. Cách làm an toàn không được đánh giá cao. Chỉ có khả năng sáng tạo và sự khéo léo mới giúp công việc được trôi chảy và giúp bạn đạt được những thành quả đáng thu nhận.   


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức