Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (23/7/2016)

Tử vi ngày 23/7/2016 nói gì về bạn?

Chuột rút khi mang thai phải làm sao?

Mẹ cần làm gì khi trẻ bị dị ứng bột ăn dặm?

Những dấu hiệu nhận biết xơ vữa động mạch

Vì sao tiêm vaccine bạch hầu rồi vẫn tử vong?

Buồn ngủ khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thời điểm buổi sáng thích hợp cho những hoạt động sáng tạo, độc lập. Nếu sinh vào tháng Tư, bạn sẽ cảm thấy tương đối hài lòng với những gì xảy ra trong hôm nay. Song, bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi biến các ý tưởng thành sự thật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Khi thực hiện những nhiệm vụ quen thuộc, đừng nên đưa ra bất cứ lời hứa hẹn nào trong hôm nay. Những Kim Ngưu sinh vào giữa tháng Năm cũng có cơ hội trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống hoặc giải quyết những bí ẩn nào đó.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng trở nên thiếu tập trung, hay quên hoặc gặp phải một sai lần đáng tiếc nào đó. Để đạt được thành công, bạn cần nỗ lực và toàn tâm toàn ý hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính. Bạn cũng có xu hướng trở nên mơ mộng và sáng tạo hơn trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Mặc dù tình hình tài chính có thể biến động nhẹ, bạn vẫn nên giữ vững tinh thần trong thời điểm này. Đừng nên đưa ra những quyết định đường đột để tránh khỏi những sai lầm không đáng có.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hãy chú ý tuân thủ những quy tắc, quy định trong thời gian này, tránh thực hiện những việc không cần thiết đối với cuộc sống của bạn. Bạn có cơ hội gạt bỏ những vấn đề cũ kỹ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong những ngày này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tình yêu, những mối quan hệ cá nhân, sự độc đáo… có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn trong thời gian này. Hãy chú ý cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của bạn trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Quan hệ của bạn với những người thân sẽ có biến chuyển rõ rệt. Hãy tạm quên đi những khoảnh khắc khiến bạn cảm thấy khó chịu và nhớ về những điều tốt đẹp mà hai bạn đã có với nhau.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Để đảm bảo mọi thứ vận hành đều đặn, hãy chú ý kiểm soát công việc đề. Những công việc mang tính chất giám sát, báo cáo sẽ mang tới cho bạn nhiều thành công hơn thường lệ.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng mạo hiểm chi tiêu quá nhiều tiền hoặc tham gia vào một hoạt động mới lạ nào đó. Bạn nên nhớ đến giới hạn của bản thân trước khi tham gia những cuộc vui hay những hoạt động thông tin giải trí trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng trở nên thiếu tự tin hơn trong thời gian này. Một số người có thể gây ra nhiều rắc rối và sẵn sàng lừa dối bạn. Hãy nhìn nhận lại những ưu điểm và khuyết điểm của bản thân trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trí tưởng tượng phong phú của bạn sẽ được tận dụng một cách tích cực. Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong thời gian này.



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức