Cầu thủ ĐTVN nói gì sau nghi án bán độ?

Lê Công Vinh đã khóc vì... chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế

ĐT Việt Nam có bán độ?

ĐT Việt Nam: Cơn bạo bệnh không bất ngờ

Giải phẫu ĐT Việt Nam: Cơ thể khỏe hay yếu?

ĐT Việt Nam: Từ Tấn Trường đến Nguyên Mạnh

Lê Công Vinh, điểm sáng hiếm hoi ở trận cầu thất vọng trên sân Mỹ Đình chỉ còn biết nói lời: “Xin lỗi tất cả mọi người… Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế…

Vợ của Công Vinh – ca sỹ Thủy Tiên – cho biết: “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi.. Thôi đừng buồn nữa. Dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng.. cuộc sống có được thì có mất. Ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé…”

Tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng chỉ biết nói lời xin lỗi giống Lê Công Vinh: “Thay mặt toàn đội, xin lỗi tất cả người dân Việt Nam và đặc biệt là những người đã bỏ tiền và công sức đến xem trận hôm nay..một trận đấu dưới sức của toàn đội.. Và thua là thua và không có cái gì để biện hộ cho trận thua này… Nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và tiếp tục phấn đấu để một lần nữa đem vinh quang về cho CĐV Việt Nam, những người xứng đáng được điều đó…”

Huy Hùng cũng không khác gì hơn: “Xin lỗi vì đã không thể đem lại được niềm vui cũng như để mọi người phải thất vọng...!”

Thành Lương, cầu thủ cũng cày ải đầy nỗ lực tối qua thì đặt dấu hỏi: “Bán độ liệu cầu thủ có được nhiều tiền? Và ai là người mua độ? Và công an đi theo đội tuyển với con mắt nghiệp vụ tinh tường người ta sẽ phát hiện ra”.

Dòng chia sẻ trên facebook của Thành Lương

Thành Lương tỏ ra tin tưởng rằng các đồng đội của anh không bán: “Tôi khẳng định, chúng tôi không ngại nắng nôi, mưa gió luyện tập vất vả, không ngại những chấn thương rình rập, không ngại va chạm đổ máu trên sân. Kiếm được đồng tiền từ nghề này không chỉ đổ mồ hôi mà còn đổ máu. Vì vậy, việc quy chụp bán độ cho đội tuyển đừng nói ra để cho vui và tỏ ra nguy hiểm”.

“Tổ quốc cho chúng tôi cuộc sống ấm no, Tổ quốc cho chúng tôi niềm vui được chơi bóng. Nên xin đừng chụp mũ và làm danh dự những người lính dũng cảm trở thành kẻ tội đồ”, Thành Lương bức xúc phản pháo với nghi vấn bán độ.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải: Nghĩ cầu thủ bán độ khi đội nhà thua là quá nhẫn tâm, dù người hâm mộ có quyền nghi ngờ. Sai sót vốn thường diễn ra trong bóng đá và tâm lý thi đấu kém vốn là điểm yếu cố hữu trong bóng đá Việt Nam.
Cảnh Phong H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội