Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (2/8/2016)

Tử vi ngày 2/8/2016 nói gì về bạn?

Sử dụng lâu dài các thuốc trầm cảm có sao không?

Mất ngủ do dùng thuốc điều trị động kinh phải làm sao?

Làm gì khi eo và bụng ngày càng “quá khổ”?

Lão hoá da ngay từ tuổi 20 - làm sao để ngăn chặn?

Đây là 15 cặp sao trẻ đang "gây bão" làng giải trí thế giới

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong buổi chiều, năng suất công việc sẽ được tăng cường. Buổi sáng, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những trở ngại không lường trước được trong công việc hàng ngày. Bạn cần chú ý tập trung vào những mục tiêu thực tiễn trong thời gian này.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng quá chìm đắm trong những thất bại và sai lầm trong buổi sáng hôm nay. Những sự kiện có thể diễn biến bất ngờ. Thời gian buổi tối, bạn có thể có thể những cơ hội mới.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, mọi thứ có chiều hướng diễn ra không như ý muốn. Bạn có thể bị hạn chế trong việc thể hiện những sáng kiến mới và tăng cường mối quan hệ trong lĩnh vực thông tin, truyền thông…    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, nếu muốn những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng, hãy tạm gác cái tôi cá nhân của bạn. Hãy chú ý thích ứng và điều chỉnh với môi trường xung quanh.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn sẽ khó mà cảm thấy thực sự thư giãn trong hôm nay. Bạn cần chăm chỉ và tích cực hơn trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là ngày của những cuộc chơi và những thí nghiệm mới mẻ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khi tham gia những dự án quan trọng, bạn cần đặc biệt chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa. Đừng tự giới hạn mình vào những công việc đơn giản. Bạn cũng cần chú ý đến công việc gia đình và chăm sóc sức khỏe những người thân yêu.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những điều chẳng mấy vui vẻ và thú vị có thể khiến bạn phiền lòng. Hãy chú nhiều hơn đến công việc của bạn. Những cuộc gặp gỡ trong hôm nay có thể diễn ra trong điều kiện thiếu thuận lợi.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn nên sắp xếp lại các hoạt động truyền thông, giáo dục, giấy tờ, thủ tục… trong hôm nay. Nếu không, bạn có thể lãng phí thời gian và gặp phải những tổn thất không lường trước được.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy không hài lòng vào buổi sáng. Những kế hoạch của bạn có xu hướng thay đổi. Một số mối quan hệ có thể đi đến bờ vực thẳm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tốt hơn hết là hãy giữ gìn hòa khí với mọi người xung quanh. Một số kế hoạch hoặc ý kiến cá nhân của bạn có xu hướng thay đổi rõ ràng. Hãy chú ý quan sát những sự kiện diễn ra trong hôm nay để đúc rút kinh nghiệm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Càng bận rộn, bạn càng cảm thấy thoải mái hơn. Trong buổi sáng, bạn có thể tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp hoặc quản lý… Những vấn đề cũ có thể nổi lên một lần nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngay trong buổi sáng, bạn có thể cảm thấy không hài lòng với chính mình và những người xung quanh. Nếu sinh vào tháng Hai, bạn sẽ phải tập trung nhiều hơn vào những vấn đề cá nhân.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức