"Insurgent" thu về 4,1 triệu USD chỉ sau 1 đêm công chiếu

Phần 2 của "Divergent" mang tên "Insurgent" đã có doanh thu mở màn khá ấn tượng

"Dị Biệt" - khi con người dám là chính mình!

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

"Cinderella" dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần

Những phim Hollywood "đổ bộ" rạp Việt trong tháng 3

Việc mở màn ấn tượng với 4,1 triệu USD chỉ trong đêm công chiếu tại Mỹ đã càng giúp cho hãng phim Lionsgate - nhà sản xuất của series phim này - tin tưởng và hy vọng vào sự thành công về doanh thu của Insurgent. Điều này chứng tỏ sự thu hút của phần 2 cũng không hề kém hay giảm độ "hot" so với phần 1 khi ra rạp 1 năm trước đó. Vào ngày 20/3/2014, chỉ trong tối ra mắt phần đầu tiên ở Mỹ, Divergent (tựa Việt: Dị biệt) cũng đã thu về 4,9 triệu USD.

Poster ấn tượng của "Insurgent"

Bên cạnh đó, Insurgent cũng sẽ chính thức được khởi chiếu tại 3875 rạp trên khắp thế giới vào ngày tiếp sau đó, thứ sáu ngày 20/3/2015, trong đó có Việt Nam. Các nhà phân tích dự kiến phim có thể vượt mức doanh thu trong tuần đầu công chiếu tại thị trường Mỹ so với "người tiền nhiệm" Divergent để đạt khoảng 57 - 60 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Trước đây, trong tuần công chiếu đầu tại Mỹ, phần 1 đã đứng đầu bảng xếp hạng Top các phim ăn khách với doanh thu ấn tượng là 54,6 triệu USD.

Hình ảnh khác lạ so với phần 1 của nữ diễn viên Shailene Woodley trong "Insurgent"

Trước khi công chiếu phần 2 này, Lionsgate đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá phim khi nhấn mạnh các pha hành động cùng hiệu ứng kỹ xảo trong phim. Đồng thời, hãng phim cũng hy vọng vào tài năng và sự mến mộ của khán giả dành cho ngôi sao trẻ đang lên - nữ  diễn viên Shailene Woodley (vai nữ chính Tris) cùng mức độ ngày càng nổi tiếng từ loạt truyện của tác giả Veronica Roth sẽ là "bảo chứng" tốt để Insurgent có thể đạt doanh thu cao.

Series phim được chuyển thể từ loạt truyện nổi tiếng của tác giả Veronica Roth

Insurgent chính thức được công chiếu tại các rạp Việt Nam vào thứ sáu ngày 20/3/2015 dưới tên Những kẻ nổi loạn.

Phiêu H+ (theo IMDB)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa