Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (3/8/2016)

Tử vi ngày 3/8/2016 nói gì về bạn?

20 bức tranh châm biếm sâu sắc về mặt trái của xã hội hiện đại

Sai lầm trong ăn uống khiến phụ nữ nhanh già, chết sớm

Vẻ đẹp bình dị của Thủ đô qua "Sắc màu Hà Nội"

Bé 4 tháng tuổi chết sau tiêm Quinvaxem: Do sốc, nhiễm trùng huyết

Hy hữu chuyện sản phụ sinh con trên tàu cao tốc

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời để giải quyết các công việc chuyên môn và tình hình tài chính. Bạn có xu hướng trở nên sáng tạo và nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày hoàn hảo để thể hiện cá tính và khả năng của bản thân. Những thành công trong công việc dường như sẽ bù đắp những rắc rối trong gia đình, các vấn đề liên quan đến hợp tác kinh doanh.

Song Tử (21/5 – 21/6): May mắn sẽ đứng về phía bạn nếu bạn nỗ lực hết mình thay vì lãng phí thời gian. Bạn sẽ có cơ hội giải quyết những tranh chấp trong tình hình tài chính, công việc. Một số nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung với lãng đạo, vợ, chồng của mình. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho những vấn đề trong hôm nay. Những công việc liên quan đến hợp tác, đàm phán kinh doanh, pháp luật… sẽ được giải quyết thành công.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp với những chương trình, sự kiện đòi hỏi sự nghiêm túc nhiều hơn những sáng tạo tự do. Tuy nhiên, tham vọng của bạn sẽ gặp khá nhiều rào cản trong thời gian này.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thích hợp cho công việc thực tế, các hoạt động sáng tạo. Nếu yêu thích nghề nghiệp, bạn sẽ cảm thấy chẳng hề mệt mỏi trong hôm nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và giải quyết những công việc cá nhân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để thực hiện nghĩa vụ với bề trên như ông bà, cha mẹ. Những vấn đề liên quan đến di sản, bảo hiểm, kinh doanh, giao dịch bất động sản… có thể trở nên nổi cộm hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp cho các hoạt động kinh doanh, những thỏa thuận cá nhân. Mối quan hệ với quản lý, vợ chồng hoặc tư vấn viên sẽ được cải thiện. Trong hôm nay, bạn sẽ nhận được những thông tin mình cần.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng ngần ngại tổ chức lại công việc và cuộc sống. Hãy chú ý dọn dẹp lại nơi làm việc, sắp xếp lại các tài liệu. Bạn có nhiều cơ hội đạt được thành công trong thời gian này.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hầu hết các hoạt động của Ma Kết sẽ diễn ra trôi chảy. Tuy nhiên, bạn có thể có chút lo ngại mơ hồ khi mọi thứ xung quanh có vẻ như hoàn toàn tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ phải thực hiện nhiều nỗ lực cá nhân để đạt được mục tiêu đề ra. Để tiến bộ, bạn cần chú ý giữ bình tĩnh, tư duy thực tế và hành động nhất quán hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có cơ hội làm quen với một người mới đáng tin cậy trong hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng thoải mái, tự tin và an toàn đối với bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức