Ngày 24/9/2016 có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Chào đón ngày 24/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao các loại hạt lại tốt cho tim của bạn?

5 nguyên nhân khiến phụ nữ khó thụ thai

Nghe kém do viêm tai giữa phải làm sao?

Tại sao Nhật ít thùng rác mà khắp nơi vẫn sạch bong

5 lý do phụ nữ nên tăng lượng kẽm mỗi ngày

Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường các hoạt động cá nhân, nâng cao khả năng chuyên môn. Hãy chú ý áp dụng những kinh nghiệm của bạn để giải quyết tình hình thực tế, tránh để những nỗ lực của bạn trở nên vô ích trong thời gian này. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy chủ động hơn trong công việc kinh doanh, chuyện tình cảm… Đặc biệt là nếu bạn đang là chủ sở hữu của một doanh nghiệp nào đó. Những Kim Ngưu làm việc trong các công ty nước ngoài, quảng cáo, giáo dục, du lịch sẽ dễ dàng đạt được thành công trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Cả trong hoạt động kinh doanh và chuyện tình cảm, sự thấu hiểu đôi bên đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hôm nay. Những sinh hoạt hàng ngày trong gia đình có thể tác động khá nhiều đến chuyện tình yêu của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể đạt được nhiều lợi ích nhờ sự năng động và nhiệt tình trong thời gian này. Hãy cẩn thận khi tiếp xúc với vật nuôi hoặc tiếp xúc với những dụng cụ sắc nhọn…

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong chuyện tình cảm, những giao dịch kinh doanh, các môn thể thao… Đây cũng là thời điểm thích hợp cho các hoạt động văn hóa và thông tin giải trí. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có xu hướng dành nhiều thời gian cho công việc trong gia đình, đặc biệt là những công việc liên quan đến di chuyển, thay đổi nơi cư trú hoặc sửa sang lại nhà cửa. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong thời gian này. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ trở nên năng động và cần cù hơn trong hôm nay. Bạn sẵn sàng dành thời gian để đi học, du lịch, mở mang kiến thức… Bạn có thể chấp nhận những lời mời đến những địa điểm thú vị hoặc những cuộc trò chuyện vui vẻ. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thêm cơ hội để cải thiện các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn cũng gặt hái được những thành quả khả quan trong công việc nhờ nỗ lực sáng tạo của bản thân. Nguồn tài liệu sẽ được tăng cường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, bạn sẽ đạt được thành công nhờ sự sáng tạo, cởi mở và nhiệt tình. Song, bạn có thể trở nên khá nhạy cảm trong thời gian này. Bạn có thể cảm thấy rất khó chịu khi gặp phải những lời chỉ trích. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ dễ dàng đạt được những thứ mình muốn như tình cảm của ai đó hoặc thành công trong công việc. Những bài học của những người đi trước sẽ là những gợi ý tốt dành cho bạn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những hoạt động không chính thức hoặc những thông tin liên lạc. Song, không phải ai cũng đáng tin cậy trong hôm nay. Hãy hạn chế chia sẻ những điều thầm kín với một vài người nào đó. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Việc hướng tới mục tiêu có thể trở nên khá tốn kém trong thời gian này. Những lời gièm pha xung quanh bạn đang trở nên gay gắt hơn và nhiều người có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức