Người béo nhất nước Anh qua đời

Vì không thể ra ngoài, Carl Thompson chỉ ăn đồ ăn Trung Quốc và pizza được chuyển đến tận nhà

​Quan điểm mới trị béo phì

Phải làm gì khi bé thừa cân, béo phì?

Trẻ vị thành niên béo phì có nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng

Bé dùng kháng sinh, lớn béo phì

Dịch vụ cấp cứu đã ghi nhận được thông tin về cái chết của anh vào 10h30 sáng thứ bảy vừa qua. Họ thậm chí đã phải sử dụng cần cẩu nhỏ để có thể đưa thi thể của anh ra khỏi nhà.

Các bác sỹ đã cảnh báo trước đó rằng anh có thể sẽ chết nếu không giảm cân. Sau khi xuất hiện trên truyền hình để nói về tình cảnh của mình, Carl Thompson đã thề sẽ giảm cân để sống sót. Anh cũng bày tỏ sự cảm động khi được mọi người thông cảm và ủng hộ. Thompson rất muốn thay đổi cách sống của mình sau khi nhận được lời khuyên của các bác sỹ.

Carl trước và sau khi mất việc vì quá béo

Vì không thể ra ngoài, Carl Thompson chỉ ăn đồ ăn Trung Quốc và pizza được chuyển đến tận nhà. Mỗi ngày, anh tiêu thụ khoảng 10.000 calories từ các loại đồ ăn nhanh.

Anh cho rằng việc anh tăng cân khủng khiếp như vậy là do ảnh hưởng từ cái chết của mẹ, nhưng anh cũng thừa nhận anh luôn thích ăn uống. Sau cái chết của người mẹ năm 2012, Carl Thompson chuyển sang ăn những thực phẩm không lành mạnh như một cách để đối mặt với nỗi buồn. Thói quen đó khiến cân nặng của anh từ 190kg đã nhanh chóng tăng gấp đôi và mất đi công việc của mình.

Thu Hà H+ (Theo Telegraph)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội