Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (12/6/2016)

Tử vi ngày 12/6/2016 nói gì về bạn?

Hiểm họa sốt xuất huyết "giấu mặt" trong lọ hoa nhà bạn

Trẻ tổn thương não, tử vong vì viêm não Nhật Bản

Làm thế nào để bảo vệ xe hơi trong những ngày nắng nóng

Lý do bạn nên có 1 chiếc kính râm cho mùa hè

Sao Hậu duệ mặt trời trở lại Việt Nam vào tháng 6

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, hãy ưu tiên cho những hoạt động mới mẻ, bất ngờ thay vì những hoạt động đã được lên kế hoạch trước. Tương lai của bạn có thể trở nên đầy hứa hẹn, song một số điều dường như không rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng để những mục tiêu riêng ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Tránh làm việc thiếu điều độ hoặc quá cẩn thẩn. Nếu chưa xác định rõ ràng con đường tương lai, hãy nhờ sự tư vấn, trợ giúp từ những người đi trước.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể muốn đi một đất nước xa xôi, học thêm một môn học nào đó hoặc có thêm một người bạn mới. Dù mong muốn điều gì, hãy cố gắng cân nhắc kỹ trước khi thực hiện ước mơ của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải đi lại nhiều hơn trong hôm nay. Những địa điểm mới có sức hấp dẫn kỳ lạ với bạn. Sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn kiểm soát mong muốn của bản thân. Hãy cân nhắc trước khi tham gia những dự án mạo hiểm.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể có xu hướng hành động kỳ lạ trong hôm nay. Những sở thích độc đáo và hành động không chính thống sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một nhiệm vụ bất ngờ có thể chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Nếu nhiệm vụ đó gắn liền với chuyên môn, bạn có thể sẽ dành cả ngày, thậm chí cả đêm dành cho nó. Các đồng nghiệp của bạn có thể mang đến cho bạn nhiều câu đố.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn với bạn bè và những người xung quanh. Song hãy chú ý đến con cái hoặc thanh thiếu niên trong gia đình, chúng có thể có những thói quen xấu hoặc có những người bạn không tốt.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một “trận chiến” nào đó có thể sẽ xảy ra trong ngày hôm nay, phát sinh từ những lời nói mỉa mai và mang tính phê bình. Hãy giữ một trái tim nóng và một cái đầu lạnh để giải thích vấn đề một cách hợp lý hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy khó hòa hợp với một số người họ hàng thân cận. Trái lại, bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn với những người thân trong gia đình. Một sự việc bất thường có thể xảy ra trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể trở nên thiếu thực tế, thiếu logic trong hôm nay. Những mong muốn kì lạ có thể khiến bạn hành động khác hẳn ngày thường. Hãy cẩn thận hơn trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể trở nên yếu đuối hơn. Khi bạn nghĩ rằng mình đang thể hiện khả năng, sức mạnh của bản thân, bạn có thể đang thể hiện điểm yếu của bản thân. Hãy chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy cẩn thận hơn khi tham gia các hoạt động liên qian đến thiền định, phân tâm học... Hôm nay, nhu cầu thực sự của bạn có thể sẽ không được đáp ứng. Mọi thứ sẽ dễ chịu hơn vào buổi chiều tối.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức