Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (9/5/2016)

Chào đón ngày 9/5/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (8/5/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (7/5/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (6/5/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (5/5/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sáng nay, mọi chuyện có xu hướng diễn ra tương đối bình lặng. Những giao dịch, hoạt động nhỏ có thể dễ dàng đạt được thành công. Song, bạn không nên bắt đầu hiện thực hóa những sáng kiến mới trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngày thuận lợi cho việc hoàn thành các dự án. Những nhiệm vụ liên quan đến ngoại giao sẽ cần chuẩn bị kĩ càng hơn. Mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bị thiếu thông tin trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay không thích hợp cho những chủ trương, sự kiện mới mẻ. Bạn sẽ cần tập trung vào việc phân tích những gì làm được và chưa làm được thời gian vừa qua. Đây cũng là thời điểm thích hợp để củng cố các mối quan hệ trong gia đình, công việc và cuộc sống của bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong buổi sáng, những vấn đề của bạn sẽ được giải quyết suôn sẻ và trọn vẹn. Tuy nhiên, trong một số tình huống, bạn sẽ cần thay đổi cách tiếp cận và cân nhắc ưu, khuyết điểm trước khi bắt đầu thực hiện bất cứ dự án nào.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Buổi sáng là thời điểm thuận lợi nhất trong cả ngày để tham gia những hoạt động sáng tạo, vui chơi, giải trí, thể hiện tài năng của bản thân. Buổi tối, bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe hoặc những thay đổi tại nơi làm việc.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đây là thời điểm thích hợp để các Xử Nữ tự do sáng tạo, thể hiện khả năng. Trong ngày, dù là công việc bạn yêu thích hay trách nhiệm của bạn, bạn sẽ dễ dàng giải quyết chúng.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thuận lợi cho công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc chuyện tình cảm. Thời điểm này cũng thích hợp cho các hoạt động mua bán nhỏ, những chuyến đi ngắn... Bạn sẽ có cơ hội để thoải mái sáng tạo và thể hiện tình yêu trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn nên chú ý điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng bỏ qua những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Hôm nay cũng thuận lợi cho các hoạt động trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với những Nhân Mã sinh vào tháng Mười hai, buổi sáng sẽ là thời điểm thoải mái và thuận lợi nhất. Bạn nên thực hiện trọn vẹn các công việc trong thời điểm này hoặc không kéo dài chúng quá lâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thuận lợi cho các hoạt động mang tính riêng tư và bí mật. Bạn nên giữ lại cho mình nhiều hơn là chia sẻ tất cả với những người xung quanh, vì không phải ai cũng đáng tin cậy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Vào buổi sáng hôm nay, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đây là lúc thích hợp cho các sáng tạo tự do, hoạt động thông tin liên lạc hay những cuộc phiêu lưu tình ái.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là thời điểm để thành công, đặc biệt là với những công việc liên quan đến sáng tạo. Một công việc nào đó tưởng chừng dễ dàng, song thực tế khó khăn hơn bạn nghĩ. Dù kết quả ra sao, bạn cũng đều cảm thấy thoải mái và hài lòng trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức