Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (17/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12 nói gì về bạn?

Kem bôi rạn da sau sinh được tin dùng nhiều

Trẻ bị đau bụng kéo dài có thể do động kinh

Sẽ cấp BHYT cho 230.000 người nhiễm HIV/AIDS

Mua xạ đen hóa ra xạ vàng, xạ lai

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận hơn khi bắt đầu những dự án dài hơi. Bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực trong ngày hôm nay, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể hoàn thành tốt nhiều dự án.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng tập trung nhiều hơn và không bận tâm đến những lời ra tiếng vào của những người xung quanh. Điều này giúp nâng cao tiến độ công việc của bạn, song bạn cũng nên chú ý đến cảm xúc của những người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử là những người rất năng động, hoạt bát. Bạn có thể nhận được những tin tức đầy mới mẻ trong hôm nay. Đây là thời điểm của những điều bất ngờ, thú vị và không thể dự đoán trước.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy gắn bó hơn với những đồng nghiệp hoặc những người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để bạn thấu hiểu những người quan trọng khác trong cuộc sống của bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có một ngày thuận lợi, nhưng hãy chú ý nhiều hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của những người khác. Đừng tự nói về mình quá nhiều. Mọi người có thể chỉ trích bạn vì sự vô tâm đó.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Có rất nhiều cách giúp bạn sử dụng năng lượng đúng lúc, đúng chỗ, trong đó có việc giải quyết những công việc khó khăn và cống hiến nhiều hơn cho tập thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể đảm đương những vị trí như phát ngôn viên hoặc nhà thuyết trình… Những lời nói của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến công chúng trong thời gian này.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và đam mê trong thời gian này. Nhưng thay vì thể hiện chúng trong công việc hay môi trường xung quanh, bạn có thể thể hiện chúng với những người mà bạn yêu quý nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có xu hướng tìm tòi, học hỏi nhiều hơn trong thời gian này. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường hiểu biết về một lĩnh vực nào đó. Bạn cũng cần chú ý thay đổi để bắt kịp với những điều mới mẻ.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có khả năng tập trung cao trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thôi thúc hành động để thành công. Bạn có thể đảm đương tốt công việc mà mình được giao phó trong thời gian này.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý làm việc trong đúng quyền hạn của mình. Bạn là những người luôn muốn có sự thay đổi và linh hoạt nên sự trì trệ không hợp với bạn. Bạn có thể hướng tới sự thay đổi từ sâu bên trong.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý thay đổi nhiều hơn và nhớ đến những gì mà bạn đang có. Những công việc trong ngày hôm nay đều cần bạn dành tâm sức và năng lượng thực hiện chúng.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức