Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (20/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 20/12/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (19/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (18/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (17/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (16/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Giao tiếp là chìa khóa giúp bạn khoảng cách với những người xung quanh. Nếu được, hãy cứ thoải mái bày tỏ những gì bạn muốn, kể cả sự bực bội và tức giận. Một bất ngờ sẽ chào đón bạn vào cuối ngày. Chăm sóc sức khỏe hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn tránh xa bệnh tật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hãy xâu chuỗi lại những chuyện vụn vặt và bạn sẽ tìm được cách vượt qua những khó khăn hiện tại. Bạn có xu hướng tham gia một hoạt động từ thiện trong hôm nay. Sức khỏe của bạn đang khá ổn. Sự nhiệt tình và sẵn sàng sẻ chia của bạn sẽ ghi dấu ấn đậm nét đối với những người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có xu hướng phải chi tiêu khá nhiều trong hôm nay nên hãy cân nhắc một cách hợp lý. Bạn cần tránh những xung đột hoặc đối đầu với những người khác. Lời khuyên cho ngày hôm nay là cái gì quá cũng không tốt. Hãy dành thời gian thư giãn để bắt đầu một tuần tiếp theo đầy bận rộn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một người lớn tuổi hơn sẽ mang tới cho bạn những lời khuyên hữu ích. Hãy trở nên kiễn nhẫn và bĩnh tĩnh hơn. Ai đó sẽ tới thăm bạn trong hôm nay. Hôm nay là ngày thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn, giảm bớt những căng thẳng gặp phải trong những ngày qua.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một ngày tuyệt vời dành cho bạn. Những nỗ lực của bạn sẽ mang tới cho bạn nhiều tiền bạc. Bạn cũng có xu hướng mua những món quà dành tặng những người thân yêu, nhưng hãy chú ý cân nhắc chi tiêu một chút nhé. Việc sử dụng thuốc điều trị bệnh hôm nay có thể mang tới những phản ứng xấu cho cơ thể, nên hãy hỏi ý kiến của bác sỹ, dược sỹ về những bất thường đó.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn cần chú ý cân bằng giữa công việc và gia đình trong hôm nay. Đừng vì ôm đồm công việc mà bỏ quên gia đình của bạn. Tâm trạng của bạn sẽ thay đổi rõ rệt trong ngày hôm nay. Những lời khuyên của các chuyên gia về dinh dưỡng, y tế và sức khỏe có thể trở nên rất hữu ích, mang tới cho bạn sức khỏe tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những lời đồn đại, những chuyện vụt vặt xung quanh cuộc sống của bạn có thể xảy ra. Tất cả những chuyện này sẽ sớm biến mất, nên đừng quá lo lắng. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ bị đau dạ dày nên hãy chú ý ăn uống ít dầu mỡ hơn, uống nhiều nước hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ đi đâu đó trong hôm nay. Điều đó sẽ mang tới cho bạn nhiều niềm vui và xóa nhòa khoảng cách với một ai đó. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn. Cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để tinh thần thêm thư thái.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có cơ hội khai thác nguồn sức mạnh dồi dào bên trong bản thân. Bạn sẽ nhận ra rằng mọi vấn đề bạn đều có thể tự giải quyết được mà không cần sự giúp đỡ của những người khác. Hãy luôn nhớ rằng sức khỏe là chìa khóa mang tới cho bạn hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn đang cảm thấy khá lộn xộn và hỗn loạn trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng tập trung hơn và đừng để yếu tố xung quanh ảnh hưởng nhiều đến bạn. Cảm xúc bạn có thể có những thay đổi rõ rệt và thôi thúc bạn hành động. Tuy nhiên, hãy lường trước những hậu quả tiêu cực của điều đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Rất nhiều công việc đang chờ Bảo Bình xử lý. Hôm nay bạn có thể phải làm khá nhiều công việc, hãy cẩn thận để tránh xung đột trong hôm nay. Đây là thời gian hoàn hảo để bạn áp dụng chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm ngặt để tăng cường sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể cần đi đâu đó trong hôm nay vì lý do cá nhân hoặc phục vụ công việc. Mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi đối với bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe. Song Ngư cần cố gắng thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý để tránh ngã bệnh.

 

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức