Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (19/5/2016)

Tử vi ngày 19/5/2016 nói gì về bạn?

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Chồng thắt ống dẫn tinh vợ vẫn có bầu

Vì sao con người phát phì khi có tuổi

Vì sao nắng gắt gây "độc" cho da?

Vì sao phụ nữ nên đi tiểu sau khi sex?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nửa đầu tiên trong ngày thích hợp cho những hoạt động sáng tạo và cần nhiều trí tưởng tượng. Nếu sinh vào tháng Tư, bạn sẽ có thêm cơ hội để thấu hiểu những người đồng đội của mình và cùng nhau phát triển mạnh mẽ.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nếu bắt đầu công việc trong buổi sáng, hãy tập trung hơn và đừng trì hoãn. Buổi chiều là thời điểm làm việc hiệu quả nhất của bạn. Đây là lúc thích hợp để lên kế hoạch cho tương lai và tận dụng mọi thứ bạn đang có.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những thử nghiệm và quyết định tự phát có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Trong buổi chiều, những cuộc cãi vã với người thân có thể sẽ xảy ra.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong buổi sáng, bạn có thể sẽ có những chiến lược và tính toán sai lầm. Điều này có thể đặc biệt đúng với những Cự Giải sinh vào giữa tháng Bảy. Buổi tối, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn, nhưng sẽ rất khó khăn nếu bạn không biết cách kiềm chế đam mê.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Mặc dù khởi đầu có chút khó khăn, nhưng những hoạt động quy mô nhỏ có nhiều cơ hội thành công. Những Sư Tử sinh vào tháng Bảy cần đặc biệt cẩn trọng trong buổi chiều. Bạn có thể sẽ bị thiệt hại về mặt vật chất hoặc thất bại về chiến lược trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào mà không mất nhiều thời gian trong hôm nay. Buổi chiều là thời điểm thích hợp để đạt được thành công. Mặc dù vẫn không thể tránh khỏi những nguy cơ, rủi ro tiềm tàng, song bạn sẽ đủ tự tin để giải quyết tất cả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong buổi sáng, bạn sẽ phải lựa chọn hoặc là thẳng thắn nhưng thô lỗ, hoặc là vụng về che giấu sự thật. Vào buổi tối, bạn sẽ cơ hội thể hiện khả năng ngoại giao tuyệt vời. Chuyện tình cảm cũng sẽ có những cải thiện đáng kể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những công việc của bạn nên được giải quyết trọn vẹn trong buổi sáng. Vào buổi chiều và buổi tối, những vấn đề trong công việc, gia đình có nguy cơ gia tăng. Sự bướng bỉnh của ai đó có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẽ cảm thấy thoái mái nhất trong buổi sáng hôm nay. Trong thời điểm này, sự can đảm, chân thành và sáng tạo cá nhân sẽ rất thích hợp cho bạn. Trong buổi chiều, bạn sẽ cần giải quyết những vấn đề mang tính thực tế hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là một ngày tương đối căng thẳng đối với các Ma Kết. Đừng quá thất vọng nếu không đạt được điều gì đó trong hôm nay. Mọi thứ sẽ thay đổi và những cơ hội sẽ chờ đợi bạn trong buổi tối hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Buổi sáng thích hợp cho những hoạt động mang tính độc đáo. Đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của bạn với mọi người xung quanh. Bạn cũng cần chú ý đến những nguồn thông tin diễn ra trong ngày. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi tối, mọi thứ sẽ thoải mái hơn nhiều so với buổi sáng và buổi trưa. Bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn vào một dự án quan trọng. Với những Song Ngư sinh vào tháng Hai, chủ nghĩa cá nhân của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức