Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (8/7/2016)

Tử vi ngày 8/7/2016 nói gì về bạn?

Vì sao lúc nào bạn cũng cảm thấy lạnh?

Làm sao để tăng cân lành mạnh?

Chuột rút chân vào ban đêm - Nguyên nhân vì đâu?

Tại sao mề đay hay tái phát và nguyên lý điều trị hiệu quả?

Đau mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy chữa như thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ phải quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin, tình hình tài chính. Hãy cẩn thận hơn. Bạn có nguy cơ đưa ra một phán quyết sai lầm trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Buổi sáng hôm nay, đừng nên chỉ dựa vào góc nhìn và ý tưởng riêng của bản thân. Đừng nên tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc chi tiêu quá nhiều trong thời gian này. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ của mọi người.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Không nên bắt đầu những dự án thương mại, những cuộc họp và nghiên cứu quan trọng trong hôm nay. Bạn có thể sẽ bị chọc gậy bánh xe hoặc trở nên thiếu cẩn thận trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, đừng nên tư duy mọi việc theo logic thông thường. Có khá nhiều “bẫy” đang chờ đợi bạn trong hôm nay. Đừng nên giao du với những người lạ mặt hoặc đi đến những vùng đất xa lạ một mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, sẽ không dễ dàng gì để bạn có thể làm hài lòng những người quản lý, đồng nghiệp hoặc người thân. Nếu quá tự tin vào bản thân, bạn có thể sẽ phải nếm trải những thất bại cay đắng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Không phải điều gì cũng miễn phí như bạn mong muốn. Nếu sinh vào giữa tháng Chín, bạn có thể phải gánh thêm những trọng trách, trách nhiệm mới hoặc phải làm việc với cường độ cao. Buổi sáng là thời điểm khó khăn nhất trong ngày.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày của những ý tưởng sáng tạo, những hoạt động nhàn nhã. Tuy nhiên, hãy cẩn thận hơn khi lựa chọn những người đồng hành, đối tác hoặc bạn bè...

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây không phải là thời điểm thích hợp để mở rộng mối quan hệ trong kinh doanh. Bạn sẽ cần đánh giá và cân nhắc kỹ càng hơn. Mọi thứ sẽ được cải thiện trong buổi chiều và tối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng không thích hợp cho những công việc vặt, những chuyến đi, vận chuyển hàng hóa hoặc cung cấp tài liệu. Đừng nên bắt đầu những dự án mới trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ phải tạm hoãn những giao dịch tài chính trong hôm nay, đặc biệt là khi bạn còn một số vướng mắc nhất định. Đừng quá tin vào mọi người xung quanh trong hôm nay.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những suy nghĩ, ý tưởng của bạn trong thời gian này có thể dễ dàng bị hiểu sai. Hôm nay, quan điểm của bạn và một người thân yêu nào đó có thể trái ngược nhau hoàn toàn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, mọi người rất có thể sẽ bàn tán và đồn đại nhiều điều về cuộc sống của bạn. Điều này có thể chẳng ảnh hưởng gì đến bạn nhưng có thể tác động đến bạn bè, người thân và những người cùng chí hướng.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức