Trung thu 2016 có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Chào đón ngày 15/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Lý giải khoa học về hiện tượng không ngủ được khi "lạ giường"

Tại sao phụ nữ mang thai 36 tuần nên đi cấy dịch âm đạo?

"Thai nhi nhỏ cân hơn tuổi thai" phải làm sao?

Uống thuốc tránh thai làm ngực to ra?

Thuê, dùng chung máy vắt sữa có an toàn không?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho những mối quan hệ tình ái. Bạn có thể say nắng với một người nào đó và sự lãng mạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Chuyện tình yêu, hôn nhân, con cái của bạn sẽ được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày tuyệt vời cho những mối quan hệ trong gia đình, những buổi tiệc tùng và những cuộc họp… Trẻ nhỏ sẽ mang tới nhiều niềm vui cho gia đình của bạn. Hãy sẵn sàng đón những vị khách ghé thăm gia đình bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp để học tập, chơi trò chơi hay … tán tỉnh ai đó. Bạn có thể thể hiện khả năng bản thân trong thời gian này, đặc biệt là năng khiếu nghệ thuật của bạn. Những hoạt động liên quan đến âm nhạc, quảng cáo, nghệ thuật sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể đạt được nhiều thành công khi tham gia các hoạt động xã hội. Những kết nối, các cuộc họp, các chuyến đi ngắn, các hoạt động sáng tạo sẽ diễn ra thuận lợi. Hãy dành thêm chút thời gian với con cái, trẻ nhỏ, điều đó sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sức hấp dẫn tự nhiên sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề hiện tại. Khiếu thẩm mỹ, khả năng văn học, nghệ thuật của bạn sẽ được tăng cường. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tăng cường kết nối với bạn bè, tán tỉnh ai đó và tham gia vào các cuộc phiêu lưu tình ái.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và mở rộng các mối quan hệ. Những hoạt động độc đáo, thú vị sẽ thu hút sự chú ý của bạn nhiều hơn là công việc văn phòng nhàm chán.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể sẽ tham gia vào một sự kiện chính thức, một cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc tụ tập cùng những người bạn cũ. Những tình huống bất ngờ trong hôm nay sẽ giúp khai sáng tài năng bẩm sinh của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ dễ dàng đạt được những điều mình muốn trong hôm nay. Đây là ngày của những hoạt động vui vẻ, sáng tạo. Đối xử tốt với mọi người và họ sẽ sẵn sàng giúp bạn mà không đòi hỏi bất cứ điều gì.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có cơ hội tự do thể hiện sự sáng tạo cá nhân và có những niềm vui thực sự. Hãy tạm quên đi những rắc rối và lo lắng của bản thân để nhường chỗ cho những hoạt động sôi nổi diễn ra trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể dành nhiều thời gian suy nghĩ về cuộc sống và tình yêu. Bạn có thể mạnh dạn tham gia những hoạt động có đôi phần mạo hiểm mà không cần lo lắng sẽ gặp phải hậu quả tiêu cực nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy tận dụng lợi thế của bản thân và khai thác những điểm yếu của đối thủ. Một thỏa thuận nào đó có thể dễ dàng đạt được. Đây cũng là khoảnh khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm của bạn, bạn có thể thú nhận tình cảm của mình với những người thân yêu trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những công việc thường nhật sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú và vui vẻ. Một người bạn đồng hành nào đó sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Buổi tối, hãy tận hưởng thời gian bên những thành viên thân yêu của gia đình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức