Ông xã Phạm Ngọc Thạch khoe quà Trung thu hàng chục tỷ

Thiếu gia Dương Kon đã khiến dân tình xôn xao khi khoe chiếc xe mới cập cảng về Việt Nam của mình.

Ngọc Thạch: Chuẩn bị chu đáo để làm mẹ bầu khỏe mạnh

Ảnh vui: Bất ngờ với "mặt thật" của các siêu xe

Đàm Vĩnh Hưng chi 12 tỷ cho liveshow lớn nhất từ trước tới nay

Bắt băng lừa đảo phụ nữ, lấy hơn chục tỷ đồng trên facebook

Ngoài tài năng kinh doanh, cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cô vợ siêu mẫu nổi tiếng, ông xã Phạm Ngọc Thạch còn khiến bao người phải trầm trồ xuýt xoa với thú chơi siêu xe xa xỉ của mình. Được biết, thiếu gia Dương Kon là một trong những tay chơi siêu xe có thứ hạng ở Hà Thành. Với niềm đam mê tốc độ, ông xã Phạm Ngọc Thạch rất chịu chi để rinh về gara những chiếc siêu xe đắt đỏ nổi tiếng trên thế giới.

Gia đình Phạm Ngọc Thạch - Đỗ Bình Dương

Mới đây, thiếu gia Dương Kon đã khiến dân tình xôn xao khi khoe chiếc xe mới cập cảng về Việt Nam của mình cùng dòng caption hóm hỉnh "Quà trung thu". Hình ảnh chiếc siêu xe mới của Dương Kon nhanh chóng nhận được vô số lời chúc mừng của người thân, bạn bè và đặc biệt là bà xã Phạm Ngọc Thạch. Siêu mẫu hào hứng gửi lời tới chồng: Mang về Ricky đi thử xem êm không đã nhé.

Chiếc xe mới tậu được ông xã Phạm Ngọc Thạch chia sẻ

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, chiếc siêu xe mới tậu của ông xã Phạm Ngọc Thạch có màu đen thuộc dòng xe sang nổi tiếng trên thế giới - Rolls-Royce. Dòng xe này nó có giá trên thị trường từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng.

Trước đó, hồi tháng 04 vừa qua, Dương Kon đã khiến giới chơi xe phải "ngả mũ" khi khoe siêu xe McLaren 650S Spider đã chính thức được nhập cảng Hải Phòng và có mặt tại gara nhà mình. Sau đó ít ngày, dân đình đã được "mắt thấy tai nghe" khi Dương Kon cho siêu xe lăn bánh trên đường phố Hà Nội. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội