Thổi bay lông nách hiệu quả chỉ bằng chanh + bột mì + trứng gà

Chanh và trứng gà, bột mì là hỗn hợp giúp làm mờ những sợi lông và ngăn ngừa mùi hôi rất tốt

Trung tâm điều trị triệt lông vĩnh viễn hiện đại bậc nhất Việt Nam sắp có mặt tại TP.Hồ Chí Minh

Bí quyết giúp làm dịu da sau khi tẩy lông

7 tác hại của việc tẩy lông thường xuyên

Tẩy lông chân bằng nhựa hồng xiêm an toàn và hiệu quả

Chanh chứa lượng lớn vitamin C và acid tự nhiên dồi dào có tác dụng sát khuẩn rất tốt, giúp bảo vệ lỗ chân lông của bạn khỏi những mối nguy như viêm lông, viêm nang lông thường gặp khi tự tẩy lông tại nhà. Bên cạnh đó, tính acid có trong chanh giúp mềm hóa các sợi lông và làm chúng mờ nhạt dễ dàng.

Chanh và trứng gà, bột mì là hỗn hợp giúp làm mờ những sợi lông và ngăn ngừa mùi hôi rất tốt. Tính acid trong chanh sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của những sợi lông và trứng gà giúp vùng da dưới cánh tay đỡ thâm và nhăn nheo hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Chanh tươi: 1 quả

- Bột mì hoặc bột gạo: 2 thìa

- Lòng trắng trứng gà: 1 chiếc

- Dụng cụ đắp mặt nạ: Bát, thìa

Cách làm:

Hỗn hợp còn có tác dụng làm vùng da nách trở nên trắng sáng, mịn màng và không sần sùi

Bước 1: Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng riêng ra, chúng ta chỉ sử dụng lòng trắng. Tiếp theo, bạn cho hết số bột gạo hoặc bột nếp vào lòng trắng và khuấy đều sao cho hỗn hợp ướt và sệt. Sau đó, bạn cho thêm nước cốt 1 quả chanh vào và tiếp tục khuấy cho hỗn hợp đều nhau

Bước 2: Làm sạch nách, nhổ sạch lông nách hết gốc, thoa hỗn hợp vừa làm lên vùng nách, massage nhiều lần, để 15 - 20 phút rồi tắm sạch. Khi hỗn hợp thấm vào da, các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần. Ngoài ra, hỗn hợp còn có tác dụng làm vùng da nách trở nên trắng sáng, mịn màng và không sần sùi.

Lưu ý: Khi lông mọc lại, bạn tiếp tục lặp lại phương pháp trên để nang lông yếu dần và khó mọc thêm hoặc có mọc cũng rất nhạt. Ngoài ra, hàng ngày bạn có thể chà chanh vào nách để nách luôn thơm tho, sáng mịn và sạch sẽ. Áp dụng cách này 2 lần/tuần, lông nách không mọc lại đồng thời vùng da dưới nách của bạn lên tone nhanh chóng.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp