Chủ nhật (30/10/2016) có gì đặc biệt với bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/10

Choáng váng do huyết áp thấp phải làm sao?

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể tiến hành những thí nghiệm đầy nguy hiểm và táo bạo trong ngày hôm nay. Bạn bè và những người thân trong gia đình sẽ rất bất ngờ với những điều bạn thực hiện.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng dành cả ngày cho công việc yêu thích. Tuy nhiên, một cuộc tranh cãi gay gắt trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh hơn trong việc xử lý các tình huống.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy dành nguồn năng lượng của bạn đúng lúc đúng chỗ. Đừng dành quá nhiều sức lực để thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các thành viên trong gia đình.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vấn đề phức tạp có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể sẽ phải mất thời gian để nhờ cậy sự giúp đỡ của những người khác, nhất là khi mọi người đều đã có kế hoạch cho ngày cuối tuần của họ.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể mua một món đồ nội thất cực kì đắt đỏ trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến nhiều người ghen tỵ với bạn. Bạn có thể gặp lại một người bạn cũ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn không nên tin tưởng những người lạ mặt trong hôm nay. Một người nào đó có thể che giấu sự gian lận và bản chất tham lam đằng sau vẻ ngoài có phần hấp dẫn. Hãy cân nhắc khi kết bạn với những người mới gặp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể dính phải một khoản nợ trong ngày hôm nay. Con cái của bạn có thể đòi mua một món đồ đắt đỏ nào đó. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ gặp phải những lỗi vụn vặt trong ngày hôm nay. Điều đó có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Vào buổi tối, bạn có thể sẽ tranh luận nhiều hơn với những người thân của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẵn sàng thực hiện những công việc nặng nhất, những nhiệm vụ đầy thử thách… Cuối ngày, hãy dành buổi tối cho các hoạt động tập thể, vui chơi giải trí…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ khó mà thực hiện được những chuyến đi xa trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy không khỏe hoặc nhận được một tin tức tuyệt vời nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn dường như không thể cưỡng lại sự quyến rũ của một người nào đó. Bạn có thể tham gia một sự kiện đầy thú vị trong hôm nay và có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có nhiều lý do để vui mừng trong hôm nay. Bạn có thể mua được món đồ yêu thích sau thời gian dài, dành thêm thời gian với người thân thiết nhất. Mọi thứ sẽ trở nên lãng mạn và mơ mộng hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức