Ngày 18/10/2016 có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Chào đón ngày 18/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Lùn đi khi già nguy hiểm hơn tưởng tượng

5 lý do vì sao bạn không thể "chia tay" mỡ bụng

Mang thai ở tuổi 12 tổn hại đến sức khỏe như thế nào?

Vì sao dân văn phòng dễ bị tiền đình?

Vì sao không được tập thể dục khi đang tức giận?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong cuộc sống cá nhân, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống khó khăn và phức tạp. Hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể khôi phục quan hệ đối tác kinh doanh với một người nào đó. Tuy nhiên, cả hai bên sẽ cần thảo luận nhiều hơn để mang đến lợi ích cân bằng cho cả hai bên.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Tâm lý của bạn khá thoải mái trong thời gian này. Bạn có thể giúp đỡ một đồng nghiệp mới hay một người thiếu kinh nghiệm. Sự nhiệt tình sẽ giúp bạn có thêm những người bạn mới.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết một tình huống khó khăn trong gia đình. Một số rắc rối có thể nảy sinh trong cuộc sống của anh trai, em gái, cháu gái hoặc cháu trai của bạn.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự quyến rũ, thu hút của bạn sẽ được tăng cường trong hôm nay. Chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe sẽ mang tới những kết quả tích cực. Bạn có thể nhận được một lời mời trong thời gian này.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể được giao phụ trách một dự án đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, hãy lắng nghe những góp ý của những người đồng nghiệp hoặc những người thân thiết trong hôm nay. Nếu không, bạn có thể gặp phải những sai lầm không đáng có.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tại nơi làm việc, bạn có thể sẽ phải giải quyết một vấn đề gây tranh cãi. Khả năng ngoại giao của bạn nên được tận dụng tối đa trong hôm nay. Nhìn chung, bạn sẽ hoàn thành những dự án được giao.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp để thực hiện những ý tưởng táo bạo. Bạn cũng nên bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc của mình đối với những người thân thiết. Mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Công việc của bạn có thể trở nên nhàm chán hơn. Bạn có thể cảm thấy xa rời tập thể trong thời gian này. Một vụ bê bối trong tập thể cũng có thể xảy ra trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mối quan hệ sẽ trở nên đặc biệt quan trọng đối với bạn trong thời gian này. Tuy nhiên, đừng nên mua sắm quá nhiều trong buổi tối hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ phải giải quyết một dự án tài chính trong hôm nay. Cuối ngày, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn nên dự trữ những mặt hàng thiết yếu trong hôm nay. Một số sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, bạn cũng nên ngừng chi tiêu những khoản không cần thiết trong thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức